ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนี่ย์เผยพร้อมเหมาเป็นกัปตันผีและสิงโตคำราม

รูนี่ย์เผยพร้อมเหมาเป็นกัปตันผีและสิงโตคำราม

Posted 13/03/2014 by siamsport

มั่นใจหนูทำได้! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยยินดีไม่มีปัญหา หากได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทั้งสโมสรต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่วายออกตัวบอกขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีมเท่านั้น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกระตือรือร้นที่จะเป็น กัปตันทีมให้กับสโมสรรวมไปถึงทีมชาติอังกฤษอีกต่างหาก หลังจาก เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ตัด
สินใจโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  โดยจะย้ายไปเล่นในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นหน้า ทำให้กุนซือ เดวิด มอยส์ ต้องเฟ้นหากัปตันทีมคนใหม่มาทดแทน

ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวผ่าน อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารของสโมสร ว่า "ผมเคยเป็นกัปตันทีมให้ ยูไนเต็ด มาบ้างแล้วเหมือนกัน และถ้าหากผู้จัดการทีมต้องการให้ผมเป็นกัปตันทีมจริงๆ ผมก็จะไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้นอย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกัน ทัพ "สิงโตคำราม" อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำทีมในไม่ช้า หลังกัปตันทีมคนปัจจุบันอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโม ลิเวอร์พูล อาจจะตัดสินใจอำลาทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ โดย รูนี่ย์ ซึ่งลงสนามรับใช้ชาติไปแล้วถึง 89 นัด มีโอกาสที่จะได้สืบทอดตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้อยู่เช่นกัน

"มันคงเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้เป็นกัปตันทีมชาติของผม แต่คงต้องบอกอีกครั้งนั่นแหละว่ามันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม และผมมั่นใจว่าเขามีตัวเลือกอยู่ไม่กี่คนหรอก คุณไม่รู้หรอกว่า สตีเว่น กำลังจะทำอะไรในช่วงซัมเมอร์นี้ มีแต่เขาเท่านั้นที่รู้" อดีตดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ที่เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมผู้ดีมาแล้ว 2 หน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กายิซาเรสโชว์ลีลาเต้นสุดพริ้ว
    ซานติอาโก้ กายิซาเรส อดีตนายด่านจอมหนึบ โชว์การเต้นที่ทำให้หลายคนฮือฮา โดยเฉพาะการยกคู่เต้นลอยขึ้นฟ้าเป็นเวลาหลายวินาที จนทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้งเพราะอายุก็ปาเข้าไป 44 ปีแล้วแต่ยังแข็งแรงดุจคนหนุ่มวัยละอ่อน
  • งูใหญ่เล็งส่งโควาซิชล่อผีปล่อยชิชาริโต้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมส่ง มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดโครแอต ไปให้ใช้งานเลยทีเดียว
  • รูนเผยมักใช้เวลาหลังซ้อมฝึกพิเศษกับยานาไซ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนกับ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง มักใช้เวลาหลังฝึกซ้อมปกติอยู่ซ้อมพิเศษร่วมกันทั้งการซ้อมยิงฟรีคิก และการเปิดบอล ชี้การทำแบบนี้ทำให้ตนและ ยานาไซ ได้รับประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • แฟนผีทำใจ!เอเยนต์อาร์วีพีเริ่มถกม้าลายแล้ว
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ส่อแววเก็บกระเป๋าย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ หลังเอเยนต์ของอดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ได้เข้าพูดคุยกับ ยูเวนตุส สำหรับการย้ายไปล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว หลังชีวิตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเริ่มไม่สวยหรูอย่างที่ฝันไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »