ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มารินยันพร้อมย้ายซบเซบีย่าแบบถาวร

มารินยันพร้อมย้ายซบเซบีย่าแบบถาวร

Posted 13/03/2014 by siamsport

มาร์โค มาริน ปีกตัวยืม เซบีย่า รับยินดีย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน หลังจากมีโอกาสน้อยมากที่ย้ายกลับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วจะได้อยู่ในแผนทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส

มาร์โค มาริน ปีกชาวเยอรมันของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการที่จะค้าแข้งอยู่กับ เซบีย่า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญาถาวร หลังย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวระยะ 1 ฤดูกาลเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
ปีกทีมชาติเยอรมนี ย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปี 2012 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี แต่หลังจากไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้จึงถูกปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัวไปในฤดูกาลนี้ และเมื่อปัจจุบัน เชลซี มีนักเตะตัวทำเกมรุกอยู่มากมาย จึงมีโอกาสน้อยมากที่ มาริน จะกลับไปแล้วได้อยู่ในแผนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม
 
ปีกวัย 24 ปี กล่าวกับเอสตาติโอ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ถ้าทั้ง เซบีย่า และผมมีความสุขจะอยู่ต่อไป ผมอยู่ที่นี่ตลอดไปเลยก็ได้ เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรในช่วงซัมเมอร์ สิ่งแรกคือการได้ลงสนาม รักษาความฟิต และช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ จากนั้นเราจะตัดสินใจกัน"
 
"ถ้าแฟนๆ ต้องการ มอนชี่ (ผู้อำนวยการกีฬา เซบีย่า) ต้องการ และโค้ชต้องการ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือรักษาความฟิตและลงสนาม เมื่อพูดถึงการย้ายทีมถาวรก่อนหน้านั้นไม่มีความหมายอะไร เพราะผมไม่สามารถช่วยทีมได้ถ้าผมไม่ได้ลงเล่น" อดีตปีก แวร์เดอร์ เบรเมน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวเตรียมทุ่ม15ล.ปอนด์สอยเบโกวิช
    สื่อเผย เรอัล มาดริด กำลังมองไปที่การยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ สำหรับการคว้าตัว อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารชาวบอสเนีย เสริมทัพในช่วงปิดซีซั่นนี้ พร้อมกับยอมปล่อย ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบเลือดกระทิงดุ ให้กับ เอซี มิลาน
  • อันเช่รับสนคว้าป็อกบาเสริมแกร่งชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสเซ็นคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส ร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ชี้เป็นเพราะความครบเครื่องทุกด้านทำให้ดาวเตะฝรั่งเศสตกเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปเวลานี้
  • เอียร์โร่ยกปูโยล1ใน3เซนเตอร์แบ็กเก่งสุดในสเปน
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ยก การ์เลส ปูโยล กองหลัง บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสามเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ เชื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" คงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเสาะหานักเตะที่มาทดแทนตำแหน่งของ ปูโยล ซึ่งเป็นเรื่องยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรแน่นอน
  • ปธ.ตราหมียันพร้อมซื้อกูร์กตัวส์ร่วมทีมถาวร
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันพร้อมจะทำทุกทางเพื่อกระชากตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบชาวเบลเยียม มาจาก เชลซี แบบถาวรให้ได้ เมื่อหมดสัญญายืมตัวซีซั่นนี้ บอกถ้า "สิงห์บลูส์" ไม่ยอมขายขาด จะให้ยืมมาใช้งานอีกปีก็ยอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »