ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิลโลเตลลี่คำราม!คูมสันลั่นขอเลี้ยงทะลวงแนวรับบุรีรัมย์

กิลโลเตลลี่คำราม!คูมสันลั่นขอเลี้ยงทะลวงแนวรับบุรีรัมย์

Posted 15/03/2014 by goal.com

 

กิลโลเตลลี่ ชาวกาน่าโวของเทโรลั่นขอหาวิธีทางเจาะแนวรับอันแข็งแกร่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ 4 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กิลเบิร์ต คูมสัน ปีกขวาความเร็วสูงวัย 19 ปี ชาวกาน่า ของบีอีซี เทโรศาสน ออกโรงโวลั่นขอเป็นผู้หาทางเอาชนะเกมรับที่ยอดเยี่ยมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเอง ไม่ว่าทีมเยือนจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็ตาม

“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน มีคิวเปิดบ้านแมตชที่ 2 ติดต่อกัน พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ ยอดทีมจากถิ่นอีสาน ซึ่งเตรียมจะเดินทางไปแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังของญี่ปุ่น ต่อทันทีในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ทำให้สภาพความฟิตความสมบูรณ์อาจจะเป็นรอง “เดอะไฟเออร์ดรากอนส์”

ปีกเจ้าของฉายา “กิลโลเตลลี่” เปิดเผยว่า เขาไม่ทราบว่า บุรีรัมย์ แข็งแกร่งแค่ไหน เพราะไม่ได้มีโอกาสได้ดูเกมของพวกเขาเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ตัวเองไปค้าแข้งกับทีมในนอร์เวย์มาเป็นเวลาครึ่งปี อย่างไรก็ตามเขาไม่มีความรู้สึกเกรงกลัวเลยแม้แต่น้อย

“ผมไม่สนใจน่ะว่าพวกเขาจะเก่งแค่ไหน”

“ถ้าพวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่ง ผมก็จะหาวิธีทางที่จะเอาชนะพวกเขาในสนาม ผมไม่ได้ดูเกมของพวกเขานักหรอก แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ที่สุดหากได้รับโอกาสลงสนาม” คูมสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »