ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปูเป้'' โชว์เต้าขาวจั๊วะ !

''ปูเป้'' โชว์เต้าขาวจั๊วะ !

Posted 16/03/2014 by siamdara

 

ถึงแม้ว่าวันเวลาผ่านไป แต่นางร้ายหน้าเป๊ะ ''ปูเป้'' อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ ก็ยังคงความสวยไม่สร่าง ชนิดที่ไม่น้อยหน้าดารารุ่นน้องเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเรื่องความเซ็กซี่ ''สาวปูเป้'' ก็ไม่เป็น 2 รองใครอย่างแน่นอน แหม...เรียกว่าแต่ละชุดของ ''ปูเป้'' จะต้องทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างอยู่เสมอเลยนั่นเอง !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ อภิษฎา จะมาทำให้จอของคุณร้อนเป็นไฟ
    น้ำแข็งก้อนนี้ไม่เหมือนก้อนไหน เพราะยิ่งสัมผัสเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้อุณหภูมิมันร้อนซะจนเราแทบละลาย เพราะน้ำแข็งก้อนนี้คือ “ไอซ์ อภิษฎา”
  • อื้อฮือ !!! "ยู เทจิมะ" สาวคัพ I จากแดนปลาดิบ
    ด้วยสัดส่วน 37-22-33 ทำให้สาวเซ็กซี่คนนี้มีแฟนคลับติดตามผลงานเธอทั่วโลก วันนี้เธอจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวกเอาเสียเลยละ!
  • ''นิโคล'' ฟุ้งรัก''ต้น''หวานจี๊ด..เบรคแต่ง!? แจ้งสาวกหวลจับไมค์ออกซิงเกิ้ลแล้ว
    หัวใจสมพู๊ ชมพู สาว"นิโคล"เทริโอ ที่ล่าสุดวันนี้(15 มีนาคม 57) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องที่พี่ทิด"ต้น"เดิมพัน อยู่วิทยา ว่าตอนนี้สึกแล้ว และก็ไม่ได้บวชปุ๊บ เตรียมเบียดอย่างที่หลายคนคาดเดา พร้อมบอกว่าตอนทึ่แฟนบวชตนไปใส่บาตทุกวัน ส่วนเพื่อนแซวเยอะเมื่อไรแต่ง? แต่ขอศึกษากันไปก่อนตอนนี้ยังเร็วไป แถมยังจ้อไป เขินไปอีกว่าเขินไปเจอครอบครัวฝ่ายชายมาแล้วชมน่ารัก
  • เมเปิ้ล MAXIM เร่าร้อน เย้ายวนอารมณ์หนุ่ม
    สาวหน้าคมสายตากัดจิกคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “เมเปิ้ล MAXIM” นั้นเอง เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสวยและเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร แววตาของเธออาจทำให้หนุ่มๆ อย่างเราถึงกับต้องหยุดชะงัก และเรือนร่างที่เซ็กซี่นั้นเผลอทำให้คุณต้องอ้าปากค้างอย่างช่วยไม่ได้ ระวังจะหลุดตกอยู่ในมนต์สะกดของเมเปิ้ลกันนะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »