ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดปฏิเสธหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

บีร็อดปฏิเสธหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 17/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกรอบ "หงส์แดง" ยังไม่ถึงขั้นจะได้ลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ แม้เกมล่าสุดไล่อัด แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีม โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด จนทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกับรูปเกมที่เหนือกว่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีบออกโรงลดความกดดันทันที โดยปฏิเสธ "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งออกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีก "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นคนทำ 2 ประตูแรกให้ทีมเยือนในเกมนี้ โดยมาจากลูกจุดโทษทั้งคู่ ในนาทีที่ 34 กับ 46 แถมเขามีโอกาสทำแฮตทริกได้ด้วย เมื่อทีมได้จุดโทษลูกที่ 3 ในนาทีที่ 78 และเขาเป็นคนอาสายิงเอง แต่กลับซัดพลาดไป อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็มาได้อีกประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 84 อยู่ดี โดยเกมนี้ เนมานย่า วิดิช กองหลัง "ผีแดง" โดนไล่ออกด้วย

สำหรับ 3 คะแนนในแมตช์นี้ ทำให้ "เดอะ เร้ดส์" พุ่งขึ้นไปอยู่ในอันดับ 2 มี 62 คะแนน ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 4 แต้มเท่านั้น แต่แข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ โดย ร็อดเจอร์ส แสดงความเห็นเกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ลีกว่า "มันก็เหมือนเดิม ผมคิดว่า เราเป็นทีมที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง บางทีเราเริ่มในสิ่งที่เราเป็นอยู่นี้มาได้ปีหนึ่งแล้ว แต่นั่นก็เป็นการพิสูจน์ตัวนักเตะ และพวกเขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็วมากแค่ไหนในระบบการเล่นแบบนี้"

"นี่เป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราเชื่อมั่นมาตลอด คุณมาเยือนที่นี่ คุณชนะ 3-0 พร้อมกับเล่นเหมือนอย่างที่เราเล่นในวันนี้ ผมขอย้ำในสิ่งที่ผมพูดมาก่อนหน้านี้ว่า เราสามารถชนะในอีก 9 แมตช์ต่อจากนี้ได้ และอาจจะไม่ชนะก็ได้ แต่แน่นอนว่า ตอนนี้เราให้ความสำคัญในเรื่องของความพร้อม"

"เราต้องเจอกับอีกเกมที่ยากลำบากในการเยือน คาร์ดิฟฟ์ ในสัปดาห์หน้า แน่นอน นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในการสู้กับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และเราต้องพยายามทำให้ได้แบบนี้ต่อไป ผมคิดว่า เราทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ของซีซั่น เราเคยทำได้แบบนี้เมื่อปีที่แล้ว และเราก็ทำได้อีกครั้งในปีนี้"

"ผมคิดว่า นักเตะทำงานร่วมกันได้อย่างเข้าขา พวกเขาเข้าใจว่า เราต้องทำงานหนักมากแค่ไหน พวกเขามีพัฒนาการมาตลอด นี่คือทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเรามีนักเตะดาวรุ่งมากมายที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมา ความคาดหวังเดียวก็คือ การคว้าชัยชนะในเกมต่อไป และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำให้ได้"

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส กล่าวต่อไปว่า ลูกทีมของตนครองเกมได้หมดตั้งแต่ต้นจนจบเกม "เราต้องเจอกับเกมที่ยากลำบาก เราทำงานของเราได้สำเร็จแล้ว และนั่นก็คือทั้งหมดที่เราได้แสดงความมุ่งมั่นทุ่มเทออกมา ถ้าเราทำได้แบบนี้ต่อไป ก็คงต้องรอดูว่า เราจะก้าวไปอยู่อันดับไหน"

ผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะคู่อริตลอดกาลในเกมลีกได้ทั้งนัดเหย้า และเยือนในซีซั่นนี้ โดย "บี-ร็อด" กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า "ผมคิดว่า เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ครองเกมได้หมดตั้งแต่ต้นเกม แน่นอนว่า เราสร้างโอกาสได้มากมาย เรายิงได้ 3 ประตู โชคร้ายที่พลาดจุดโทษไปลูกหนึ่ง แต่เราก็มีโอกาสอีก 3-4 ครั้ง"

"ผมคิดว่าในฐานะทีม สิ่งแรกก็คือ เราครองบอลได้ตลอด โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ผมคิดว่า เราทำได้ดีกว่าในเรื่องการครองบอล มีการเล่นได้อย่างเข้าขา และแน่นอนว่า เราเป็นทีมที่มีเกมรุกดุดัน เราเล่นเกมรับได้ดี และเราเปิดเกมรุกหลายครั้งด้วย ผมคิดว่า คงเห็นอย่างชัดเจนในเรื่องการเล่นเกมบุก และความมั่นใจของเรา"

"การมาที่นี่ และได้ผลการแข่งขันแบบนี้ รวมทั้งฟอร์มการเล่นแบบนี้ มันยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่า เรามีสมาธิ และนิ่งมากๆ ในวันนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และสำหรับในช่วง 14-15 เดือน เราโชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ ในการมาเยือนที่นี่ ผมยังจำได้ตอนที่มาที่นี่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เราเล่นได้ดี แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่า แต่ผมคิดว่า เรามีพัฒนาการอย่างชัดเจนในวันนี้ และคุณคงได้เห็นนักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นแล้ว" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีปลื้มหงส์ฟอร์มดุบุกอัดผีคาบ้าน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในเกมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ ลำพองใจเกินไปหน่อยจนยิงจุดโทษลูกที่ 3 พลาด และอดทำแฮตทริก
  • สตีวี่จีลั่นหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังบุกไปทำศึก "แดงเดือด" ไล่ถลุง แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้หากอยากสานฝันให้เป็นจริง ต้องเก็บชัยชนะให้มากที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
  • ผี10ตัวเน่าคาบ้าน!หงส์บุกอัดเละ3-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 ตัว เปิดรังพ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลไป 0-3 โดยหงส์แดงได้สองประตูจากจุดโทษของสตีเว่น เจอร์ราดร์ด และ อีกหนึ่งประตูจากหลุยส์ ซัวเรซ ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่16 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • หงส์-ปืนตาลุก! เมเนซจ่อย้ายฟรีหลังคุยสัญญาใหม่PSGไม่ลงตัว
    สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกตาลุกวาว! หลังปีกจอมกระชากของเปแอสเช ยอมรับ ยังตกลงสัญญาใหม่กับทีมไม่ลงตัว ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »