ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ลั่นทัพฟ้าขาวสปิริตแกร่งพร้อมลุยบอลโลก

เมสซี่ลั่นทัพฟ้าขาวสปิริตแกร่งพร้อมลุยบอลโลก

Posted 19/03/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของบาร์เซโลน่า โวสนั่นตอนนี้ทีมชาติอาร์เจนตินาเต็มไปด้วยสปิริตและพร้อมบุกดินแดนบราซิล เพื่อทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 แล้ว พร้อมรับการเป็นพ่อคนช่วยทำให้ตนมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่ามหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินาเต็มไปด้วยสปิริตที่ยอดเยี่ยมและพร้อมที่จะลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีนี้

ลูกทีมของกุนซืออเลฮานโดร ซาเบย่า เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า โดย เมสซี่ ยอมรับว่าทุกสิ่งทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอกับโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในครั้งนี้ "แน่นอนว่าฟุตบอลโลกคือความฝันและเป้าหมาย เรารู้ว่าอะไรๆ ก็เป็นไปได้ แต่เราพยายามที่จะพัฒนาขึ้นทีละนิดๆ"

"ตอนนี้ภายในทีมชาติเราเป็นกลุ่มเพื่อนที่มีความเหนียวแน่นอย่างมาก มีพวกเราบางคนรู้จักกันและกันมาตั้งแต่ตอนที่เรายังเป็นเด็กๆ นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ เราสนุกกับการเล่นร่วมกันในฐานะทีม" เมสซี่ กล่าว โดยตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในประเทศอินเดีย เพื่อจัดการเรื่องสัญญาด้านการค้า พร้อมยอมรับว่าที่ดินแดนภารตะให้การสนับสนุนเขาอย่างน่าเหลือเชื่อ

 "มันเป็นอะไรที่บ้าคลั่งมากๆ ในประเทศอินเดีย และมีผู้คนมากมายที่ยังคงอยู่รอบๆ โรงแรมของเราตอนช่วงเวลาตีสี่ ผมประทับใจกับความรักของแฟนบอลที่แสดงให้ผมได้เห็น ผมพยายามที่จะให้เวลากับพวกเขา แต่บางครั้งมันก็เป็นไปไม่ได้" หัวหอกเทพประทานวัย 26 ปี ระบุ

นอกจากนี้ เมสซี่ เปิดเผยต่อไปว่า ติอาโก้ ลูกชายคนแรกช่วงทำให้ชีวิตนอกสนามของตนเปลี่ยนแปลงไป "การเป็นพ่อคนทำให้ฟุตบอลกลายเป็นเรื่องรองไปเลย เมื่อคุณได้เป็นพ่อแม่คนทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงเลยจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำใจเพื่อน!! เมสซีเผย ซาบี - อิเนียสต้า เชียร์ให้ตนได้แชมป์เวิลด์คัพ
    ดาวยิงอาร์เจนไตน์ระบุว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักของเขาในทีมบาร์เซโลนา และทั้งคู่เคยบอกว่าอยากให้ตนได้แชมป์ฟุตบอลโลกสักครั้ง
  • ชเนแดร์กแล็งลั่นพร้อมเล่นให้สิงโตคำรามแล้ว
    มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยันยินดีลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษแน่นอน หาก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "ทรีไลออนส์" เรียกไปติดทีม แม้ตนจะเป็นชาวฝรั่งเศสเต็มตัวก็ตาม บอกเป็นเพราะแทบไม่มีหวังที่จะถูกทัพ "ตราไก่" เรียกไปติดทีมแล้วนั่นเอง
  • เป๊ปเผยพร้อมรับเสียงวิจารณ์ฟร้านซ์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยพร้อมยอมรับเสียงวิจารณ์ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ "เสือใต้" เนื่องจากถือเป็นตำนานของสโมสร หลังถูกอดีตแข้งทีมชาติเยอรมันตะวันตก จวกเรื่องแท็กติกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • มาร์ตี้เชื่อโอเบียโด้ยังมีลุ้นไปบอลโลก
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจ ไบรอัน โอเบียโด้ ฟูลแบ็กทีมชาติคอสตาริกา ยังโอกาสติดทีมชาติไปเล่นบอลโลก หลังฟื้นตัวจากอาการขาหักได้เป็นอย่างดี พร้อมชมนักเตะมองโลกในแง่ดีและมีจิตใจที่แข็งแกร่งแม้จะเดี้ยงหนักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »