ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชี้ผีได้ชัยชนะครั้งสำคัญ

รูนชี้ผีได้ชัยชนะครั้งสำคัญ

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมลุย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังไล่อัด โอลิมเปียกอส 3-0 พร้อมพลิกลิ่วสู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมตั้งความหวังจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของซีซั่น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและสำคัญมากๆ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ต้อน โอลิมเปียกอส สโมสรแชมป์ลีกกรีซ 3-0 เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

ก่อนเริ่มเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรองพอสมควร หลังบุกไปแพ้มาก่อน 0-2 ในเกมแรก กระนั้นพวกเขาก็เริ่มต้นได้ดีและได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นาทีที่ 25 ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 จากดาวยิงคนเดิมในนาทีที่ 45

ครึ่งหลังในนาทีที่ 52 "อาร์วีพี" ก็มาทำแฮตทริกให้กับตัวเองได้สำเร็จ ด้วยการยิงฟรีคิกสุดสวยพร้อมกับช่วยให้ "ปีศาจแดง" ทิ้งห่างเป็น 3-0 และก็สามารถรักษาสกอร์นี้ได้จนกระทั่งจบเกม ตบเท้าเข้าสู่รอบต่อไปแบบสุดมันส์

"เรากระหายที่จะชนะในเกมนี้ ซึ่งคุณก็รู้สึกได้เลยจากเสียงของแฟนๆ เกมกับ ลิเวอร์พูล (แพ้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที้ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา) พวกเขาก็เชียร์เราได้สุดยอด เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ดีแบบนี้ เราเป็นหนี้ทุกๆ คน ทั้งแฟนบอล และผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า มันจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับฤดูกาลของเรา" สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ้มแฉ่ง!มอยส์ยกชัยเหนือกอสให้แฟนๆผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ขอมอบชัยชนะเหนือ โอลิมเปียกอส 3-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ให้กับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-2 แถมชมลูกทีมที่คืนฟอร์มได้อย่างสุดยอด พร้อมระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่ง ไม่น่าจะเจ็บหนักมากนัก
  • มอยส์เจ็บจี๊ด!บาร์คลี่ย์ชูมาร์ตี้เหนือกว่า
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน ชูกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เหนือกว่า เดวิด มอยส์ ในเรื่องของแท็กติก พร้อมชี้เรื่องนี้มีความสำคัญอย่างมากสำหรับนักเตะหนุ่มๆ อย่างตน
  • RVPแฮตทริก!ผีคืนฟอร์มถล่มกอส3-0พลิกเฮ3-2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกศรัทธาจากสาวกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม โอลิมเปียกอส แชมป์จากกรีซ 3-0 โดยเกมนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จัดการเหมาคนเดียวทั้งสามประตู รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 19 มีนา...
  • มูรินโญ่หวังเห็นผีลิ่วรอบ8ทีมถ้วยชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฝ่าวิกฤตทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตาม "สิงห์บลูส์" เข้าไปได้สำเร็จ แม้ต้องเจอกับงานหนักในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ กับความจำเป็นที่ต้องเอาชนะ โอลิมเปียกอส ให้ได้เท่านั้น หลังบุกไปพ่ายมาก่อนในนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »