ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมค์ ปลื้ม ออมโผล่ให้กำลังใจยันเพื่อนไม่พร้อมแชะหวิว

ไมค์ ปลื้ม ออมโผล่ให้กำลังใจยันเพื่อนไม่พร้อมแชะหวิว

Posted 25/03/2014 by Sanook

หนุ่ม 'ไมค์ D. Angelo หรือ ไมค์ พิรัชต์' ปลื้ม 'ออม สุชาร์' โผล่ให้กำลังใจ ยันเพื่อน ลุ้นมีงานคู่ เร่งถ่ายรากบุญ 2 ไม่พร้อมแชะหวิว

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวมินิคอนเสิร์ตและโฟโต้บุ๊ค ให้แฟนคลับได้อินและจิ้นกระจายแล้ว สำหรับหนุ่ม "ไมค์ D. Angelo" หรือ ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งล่าสุดเมื่อวาน เจ้าตัวได้จัดงาน MIKE D. ANGELO พร้อมกับโชว์มินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก และยังมีการแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับที่ร่วมซื้อโฟโต้บุ๊คที่เจ้าตัวได้จัดทำขึ้นด้วย ซึ่งงานนี้ก็ยังมีเซอร์ไพรส์จากคู่จิ้นอย่างสาว "ออม สุชาร์" ที่หอบดอกไม้โผล่มาแสดงความยินดี เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับได้อีกรอบ

 

โดยหนุ่มไมค์ ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนหลังจบมินิคอนเสิร์ตว่า รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงแฟนคลับชาวจีน ที่ลงทุนบินมาเพื่อให้กำลังใจและร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมกับขอบคุณ สาวออม สุชาร์ ที่โผล่มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงบอกกับตนว่าไม่สบาย จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้น ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน ซึ่งโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้มากกว่านี้หรือไม่นั้น ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งตอนนี้ตนอยากจะโฟกัสในเรื่องของการทำงานก่อน โดยตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายทำละครรากบุญ 2 อยู่ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคิวออนแอร์ภายในปีนี้ ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น ตนยังไม่พร้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดท่องตำรา''เจมส์ มาร์''ร้องผ่อนผันเกณฑ์ทหาร
    ถึงจะเป็นลูกผู้ชายอกสามศอก แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้พระเอกนิสัยดี มีงานรัดตัว "เจมส์ มาร์" ที่ครบกำหนดการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2557ที่จะมีการคัดเลือก ตั้งแต่วันที่ 1-12 เมษายน 2557 ตามกำหนดในหมายเรียก ซึ่งมีกลุ่มดาราชายที่มีอายุถึงเกณฑ์ต้องเข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกอง เกินประจำปี 2557 หลายคน อาทิ"พีช"พชร จิราธิวัฒน์ , ไมค์ ดิ แองเจโล่ ,"ชิน" ชินวุฒิ อินทรคูสิน, สิงโต เดอะสตาร์ ( สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) , โซ่ เอเอฟ 8( วงศพัทธ์ ตั้งนิยม) และโดม เดอะสตาร์(จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) รวมถึงพระเอกหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง“เจมส์" อัศรัสกร หรือ " เจมส์ มาร์"ก็มีชื่อติดโผที่ต้องรับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการในปีนี้
  • ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต
    ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" ท้าอากาศร้อนๆ ด้วยความเร่าร้อนที่รุนแรงกว่า!
    นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าเรา..และไม่ใช่ครั้งแรก ที่สายตาเรามิอาจละไปทางอื่นได้ มีเพียงสิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือต้องปล่อยให้น้ำทิพย์หยาดหยดชโลมหัวใจโดยมิ อาจขัดขืน!!
  • ซีจี 'ลูกทาส' พ่นพิษ 'เนย' น้อมรับคำด่าแฟน
    กับกระแสซีจีภาพในละครฟอร์มยักษ์ “ลูกทาส” ไม่เนียน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามหนึ่งในนักแสดงสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก งานนี้นางร้ายสาวได้ชี้แจงทันทีว่า ทุกหน้าที่ตั้งใจทำงานกันหมด เนยเผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »