ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู เมิน หมอดูทัก โน้ต ไม่ใช่เนื้อคู่

ปู เมิน หมอดูทัก โน้ต ไม่ใช่เนื้อคู่

Posted 27/03/2014 by mthai

นางเอกลูกครึ่งสาว ปู ไปรยา เผยมีแพลนควงแขนหวานใจตัวจริง ไฮโซโน้ต วิเศษ ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์ในวันที่ 28มี.ค.ที่จะถึงนี้ เปรยไม่อยากได้ของขวัญ แต่ขอพาไปเที่ยวพักผ่อนสัก 3 วัน ก็จะแฮปปี้สุดๆ พร้อมเชิ่ดใส่หมอดูทักดวงว่าไม่ใช่เนื้อคู่กับแฟนหนุ่ม แต่จะรับฟังเอาไว้นะจ๊ะ..

 

 "แพลนไปฉลองกับพี่โน้ต ยังไม่รู้เลยค่ะ เห็นพี่โน้ตบอกว่าจะพาไปกินข้าว แต่ช่วงเช้าจะมีทำบุญ ถวายสังฆทาน ส่วนของขวัญปูไม่ได้ขออะไรเลย ปูทำงานไม่ได้พักเลย พอได้พัก 2-3 วันก็รู้สึกดีเหมือนกันค่ะ"

 

"แต่เรื่องที่มีคนมาทักดวงปูกับพี่โน้ตไม่ใช่เนื้อคู่กัน แล้วก็บอกปูจะมีแฟนเป็นเสี่ยและชาวต่างชาติมา 3 ปีแล้ว ปูก็รอว่าเสี่ยอยู่ไหน ปูไม่ได้ซีเรียสเลย ปูเป็นชาวพุทธค่ะ นั่งสมาธิ เข้าวัด เล่นโยคะ เลยคิดมองโลกในแง่บวก ปูคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันมีเหตุและผล ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเรามันก็คือการกระทำ ความคิด สติของเรา สำหรับปู หมอดูดวงได้ มีไว้ฟัง ถ้าจะเอาไปคิดดำเนินชีวิตเรา มันก็คงไม่ใช่ค่ะ" ปูกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู ไปรยา" อวดความเซ็กซี่ในชุดชั้นในสุดเร่าร้อน
    คุณอาจจะเคยชมผลงานเธอผ่านจอทีวี เคยอ่านข่าวเธอตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เชื่อหรือไม่? สิ่งที่เราได้สัมผัสจากการนั่งคุยเปิดอกในครั้งนี้ มันเป็นคนละอย่างกับสิ่งที่คุณเคยรู้โดยสิ้นเชิง
  • ปู ไม่สน โดนเม้าท์เป็นสาวขี้งก
    เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ปู ไปรยา ที่ตอนนี้ดูนางจะแฮปปี้เอ็นจอยไปซะทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานรวมไปถึงเรื่องความรัก เพราะหนุ่ม โน้ต วิเศษ ก็เอาอกเอาใจดีจนทำให้หลายคนพากันอิจฉาสาวปู จนช่วงหลังๆ มานี่สาวปูยอมลดดีกรีความเซ็กซี่ลงไปเยอะ จนหลายคนมองว่าสาวปูจะเตรียมตัวสละโสดกับหนุ่มโน้ตแล้วจริงๆ ซึ่งสาวปูรับว่า
  • "ปู-ไปรยา" น่าค้นหา
    ภายหลังจากเรียกเสียงฮือฮาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในของ วาโก้ โดยเฉพาะช็อตเด็ดในหนังโฆษณาที่บอกในทำนองให้มองหน้า ก็ทำให้นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เซ็กซี่โดนใจแฟนคลับมากยิ่งขึ้นอีก
  • ‘ปู’ เซ็กซี่มีลิมิต ปีนี้ชุดชั้นในงด
    ถ่ายแบบเซ็กซี่มาแล้วมากมาย สำหรับสาวเซ็กซี่แห่งปี “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ปีนี้เธอเปิดเผยว่าจะมีถ่ายแฟชั่น 3-4 เล่ม ผู้สื่อข่าวเลยอยากทราบว่าจะเซ็กซี่กว่าที่เคยถ่ายหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »