ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รออีก 1 เดือน! ศาลโลกตัดสิน “บังยี” หรือ“บิ๊กกร๊อง” คว้าเก้าอี้นายกฯ

รออีก 1 เดือน! ศาลโลกตัดสิน “บังยี” หรือ“บิ๊กกร๊อง” คว้าเก้าอี้นายกฯ

Posted 28/03/2014 by goal.com

 

ประเด็นร้อนที่แฟนบอลไทยล้วนจับตา เหลือเวลาอีกเพียงอย่างมากไม่เกิน 6 สัปดาห์ก็จะรู้ผลแน่นอน ตามคำยืนยันของผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

แฟนบอลชาวไทย ได้ลุ้นระทึก หลัง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ และ “บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพาณิชย์ สองผู้สมัครลงแข่งขันชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ เมื่อปลายปีที่แล้ว ได้เดินทางไปไต่สวน และ ให้การ ที่ศาลกีฬาโลก ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดย“บิ๊กกร๊อง” ยัน ไม่เกิน 6 สัปดาห์รู้ผล ใครคว้าชัยชนะ

หลังจาก “บังยี” วรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ “บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพาณิชย์ ได้เดินทางไปขึ้นศาลกีฬาโลก ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อต่อสู้คดีการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่“บิ๊กกร๊อง” ได้ยื่นฟ้องต่อศาลกีฬาโลก ว่าการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่มีขึ้นในเดือน ตุลาคม ปีที่ผ่านมาในประเทศไทย มีการทุจริต และ ไม่โปร่งใส ซึ่งศาลกีฬาโลกได้นัดไต่สวนทั้งสองฝ่าย ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม นั้น

ล่าสุด “บังยี” ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกพอใจกับการพิจารณาของคณะอนุญาโตตุลาการที่ให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่ง ผมมั่นใจว่าศาลกีฬาโลกมีความยุติธรรมอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน “บิ๊กกร็อง” ก็เปิดเผยเช่นกันว่า “พอใจกับการขึ้นศาล และไต่สวนในครั้งนี้ โดยผมไม่ต้องการพูดอะไรมาก รอฟังทางศาลตัดสิน ซึ่งจะประกาศออกมาอย่างช้าภายใน 6 สัปดาห์นี้ หรือ อย่างเร็วก็แค่อีก 1 เดือนเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยุดพเนจร! อารอนหยอดโอสถฯเป็นทีมสุดท้ายในชีวิต
    หลังจากผ่านชีวิตค้าแข้งในไทยมาอย่างโชกโชน อารอน ดา ซิลวา ดาวยิงแซมบ้าประกาศว่าโอสถสภาจะเป็นทีมสุดท้ายของเขาแล้วหลังมีช่วงเวลาแฮปปี้สุดๆ
  • BREAKING NEWS: เตี้ยรินโญ่จ่อรับงานคุมทีมชาติไทยลุยเอเชีย
    สะสมเนเวอร์ดาย! เตี้ยรินโญ่ จ่อรับงานคุมทัพทีมชาติไทย ชุดยู 19 ปี ชุดชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย โดยรอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • Player of the Month 2014 : เลอันโดร โอลิเวียร่า (มี.ค.)
    ด้วยผลงานอันน่าเหลือเชื่อของ เลอันโดร โอลิเวียร่า ในการเปิดตัวบนเวทีลีกสูงสุดของไทยก็ทำให้เขาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของปี 2014 ไปครอง
  • กิเลนบุกเชียงรายซิตี้,บุรีรัมย์บู๊อ่างทองศึกลีกคัพ
    "กิเลนผยอง" SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจองานไม่หนักมากบุกเยือนเชียงราย ซิตี้ ทีมจากเอไอเอส ลีกภูมิภาคในรอบ 32 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ ขณะที่"แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถิ่นอ่างทอง เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน ส่วนชลบุรี เอฟซี งานหนักพอตัวเยือนบางกอก เอฟซี ทีมยามาฮ่า ลีกวัน เช่นเดียวกับ โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี ที่ต้องดวลอยุธยา เอฟซี ทีมฟอร์มแรงจากยามาฮ่า ลีกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »