ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เดือน-พฤษภา" เบรกถ่ายทูพีซ ขายเซ็กซี่-ไม่ขายโป๊

"เดือน-พฤษภา" เบรกถ่ายทูพีซ ขายเซ็กซี่-ไม่ขายโป๊

Posted 29/03/2014 by สยามบันเทิง

กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเรื่อง “หลานสาวนิรนาม” กับบทพี่เลี้ยงนางเอกที่ “เดือน” พฤษภา อุดมศิริกุล บอกว่าแม้จะเป็นบทเล็กๆ แต่ก็โอเค เพราะสามารถเล่นได้ทุกบท เพราะมีความสุขกับการทำงานตรงนี้อยู่แล้ว และจากนี้ก็คงจะได้เห็นผลงานกันอีกเรื่อยๆ อย่างตอนนี้กำลังจะมีงานหนังอีกเรื่องหนึ่งด้วย พอถามถึงงานถ่ายแบบ สาวเดือน ก็เปิดใจว่า ยังมีนิตยสารติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะมีแต่แนวเซ็กซี่ทั้งนั้น

 

“ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาจะเป็นแนวเซ็กซี่ เราก็จะเบรกๆ ไว้ เราก็จะรับแค่นิดหน่อย พอเป็นประสบการณ์ มีถ่ายเก็บไว้บ้าง (แต่คนมองว่าเป็นสาวเซ็กซี่และติดต่องานแนวนี้มา?) ใช่ แต่เราก็อยากให้แค่เห็นบ้าง แต่คงไม่ตลอดค่ะ (หลายคนเข้าใจว่าเรามาเส้นทางเซ็กซี่แล้ว?) ใช่ๆ เราก็โอเค ไปในแนวเซ็กซี่ได้ คงไม่ถึงกับมากมายอะไรค่ะ แต่เราก็ยังไม่เคยถ่ายอะไรแรงขนาดนั้น คนอาจจะมองว่าเราเหมาะกับคำว่าเซ็กซี่ แต่เซ็กซี่ก็ไม่ได้ความว่าโป๊ เราเซ็กซี่ได้แต่ขอไม่โป๊อะไรอย่างนี้ค่ะ”

 

ครั้นถามว่าตั้งลิมิตถ่ายแบบเซ็กซี่ได้แค่ไหน สาวเดือน บอกว่ายังไงก็ไม่ถ่ายทูพีซอยู่แล้ว “ถ้าเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นบ้าง ข้างบนอาจจะเป็นกึ่งชุดว่ายน้ำ ข้างล่างเป็นกางเกง ประมาณแฟชั่นมากกว่า แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ คือเรารับแล้วลองแล้ว อาจจะมีในอนาคตที่จะรับบ้างประปราย แต่ไม่ได้มุ่งไปทางเซ็กซี่ซะทั้งหมด (หัวหนังสือมีส่วนในการตัดสินใจมั้ย?) มีค่ะ อย่างหนังสือที่ถ่ายก็เป็นหัวหนังสือนอก เราโอเคกับแบบนี้ ก็ดูเป็นงานๆ ไปค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย โชติกา กลุ้ม ซีสต์เต้านมหายยาก ผ่าแล้ว 3 ครั้ง ขึ้นใหม่อีก 8 ก้อน
    เนย โชติกา กลุ้มใจ ซีสต์เต้านมขึ้นมาใหม่อีก 8 ก้อน หลังผ่าตัดไปแล้ว 3 ครั้ง หวั่นเป็นมะเร็ง โอกาสหายยากได้แต่รักษาตามอาการ
  • "กระแต" เมิน "เกิ้น" จีบ "ต่าย" ยันไม่มีเกาเหลา
    แม้จะออกปากว่าเป็นคนเรียบง่าย ไม่ค่อยมีกระแส ก็เลยไม่ค่อยเป็นข่าวตามหน้าสื่อ แต่ดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังถูกเอาชื่อไปพ่วงโยงกับข่าวของคนอื่นได้ตลอด โดยเฉพาะข่าวความรักของดาราสาว “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ก่อนหน้านี้ ที่ว่ากันว่าแฟนเก่าของ สาวกระแต อย่าง หนุ่มเกิ้น ไปขายขนมจีบให้ สาวต่าย ก่อนจะมีเรื่องมือที่สามตามมาเป็นชุด โดยที่ สาวกระแต ยืนยันไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับ สาวต่าย แถมยังเห็นใจ เพราะไม่อยากให้มาเสียหายกับเรื่องเหล่านี้
  • จวกยับ! นางแบบนิตยสารดัง เปลือยกายคู่พระพุทธรูป
    (28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิตยสารชื่อดัง ได้ลงภาพนางแบบเปลือยกายถ่ายภาพคู่กับพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ในท่าทางที่สื่อไปในทางอนาจาร เมื่อภาพดังกล่าวถูกแพร่ออกไปในสังคมออนไลน์ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม
  • เอมมี่ จบประเด็น! ขอโทษ คิมเบอร์ลี่ เป็นภาษาอังกฤษ
    เป็นประเด็นแซ่บๆ ในวงการบันเทิงที่รับความสนใจอยู่ไม่น้อย กรณีสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อลมวรรณ ระบุว่าถูกนางเอกชื่อดัง "ยี้" ใส่ จนมีการจับต้นชนปลาย สรุปไปว่า...นางเอกสาวคนนั้นคือ "คิมเบอร์ลี่" แต่ฟากนางเอกสาวออกมาปฏิเสธ เพราะไม่เคยรู้จัก สาวเอมมี่ มาก่อนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »