ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แวร์รัตติเตือนเปแอสเชยังไปทะลุตัดเชือกชปล.

แวร์รัตติเตือนเปแอสเชยังไปทะลุตัดเชือกชปล.

Posted 03/04/2014 by siamsport


มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามคิดเด็ดขาดว่าทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน แม้จะเอาชนะ เชลซี ได้อย่างขาดลอย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมยืนยัน "เปแอสเช" จะไม่ไปเน้นตั้งรับในเกมเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางอนาคตไกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมไม่ให้วางใจว่าทีมจะผ่านเข้ารอบแน่นอน หลังจากสามารถเปิดรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ เชลซี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกมหลังดูเหมือนมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต ว่า "เราจะไม่ทำผิดพลาดด้วยการคิดว่าเราเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว ยังเหลืออีก 90 นาทีต้องเล่น และเราจะพยายามเล่นเกมรุกในนัดที่ 2"
 
ห้องเครื่องวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวต่อเนื่องว่าอาจย้ายกลับไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังต้องการค้าแข้งในเมืองน้ำหอมต่อไป โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้โหยหาการกลับไปเล่นในอิตาลี ผมสนุกกับประสบการณ์นี้ และผมหวังว่าจะอยู่ที่ปารีสไปนานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"
 
ทั้งนี้ เปแอสเช จะต้องเป็นฝ่ายบุกไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้างในเกมนัดสอง วันอังคารที่ 8 เมษายน เพื่อแย่งการ 1 ใน 4 ทีมสุดท้ายของถ้วยใบใหญ่ของยุโรปฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่แจงเหตุถอดโด้ออกเพราะหวั่นเจ็บหนัก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันการเดี้ยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร เป็นเพียงแค่อาการเจ็บเข่าเล็กน้อย แต่แจงสาเหตุที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวสตาร์รายนี้ออกช่วงท้ายเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันพุธ เพราะไม่อยากที่จะให้นักเตะต้องพบกับความเสี่ยงใดๆ เท่านั้น
  • หนึ่งในยอดคน! โรนัลโด้ขึ้นทำเนียบยิงสูงสุดต่อฤดูกาลในยูซีแอล
    อีกหนึ่งสถิติที่รอให้ CR7 ทำลายใกล้จะมาถึงแล้ว เมื่อประตูตอกฝาโลงเสือเหลืองในเลกแรกส่งให้เขาขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดในฤดูกาลเดียว เคียงข้างคู่แข่งตัวเอ้จากคัมป์ นู
  • อิสโก้โวชุดขาวสมควรต้อนเสือเหลือง
    อิสโก้ แข้งจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โว "ราชันชุดขาว" ได้ผลการแข่งขันที่คู่ควรแบบสุด หลังเปิดบ้านอัด ดอร์ทมุนด์ 3-0 พร้อมลั่นจะย้ำแค้นในเกมนัด 2 ที่บ้านของ "เสือเหลือง" ด้วย
  • บุตต์เนอร์โวดูวิดีโอร็อบเบนจนจัดการอยู่หมัด
    อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนนั่งดูวิดีโอการเล่นของ อาร์เยน ร็อบเบน ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนสามารถจัดการ ปีกบาเยิร์น มิวนิค จนอยู่หมัดในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »