ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาตุยดี้มั่นใจเขี่ยเชลซีตกรอบชปล.แม้ไร้อิบรา

มาตุยดี้มั่นใจเขี่ยเชลซีตกรอบชปล.แม้ไร้อิบรา

Posted 08/04/2014 by siamsport

 

แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจต้นสังกัดจะเขี่ย เชลซี ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ต้องไร้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง ในเกมคืนวันอังคารนี้ก็ตาม แต่ชี้ยอดทีมแห่งฝรั่งเศสจะต้องโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด หากหวังที่จะได้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมากล่าวว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถเขี่ย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ในเกมนัดที่ 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันอังคารที่ 8 เมษายนนี้ ก็ตาม
 
สตาร์ทีมชาติสวีเดน ยิงไปแล้ว 40 ประตูจาก 42 นัดในฤดูกาลนี้ แต่จะพลาดเกมเยือน เชลซี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เปแอสเช เอาชนะ 3-1 ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มาตุยดี้ มั่นใจว่าต้นสังกัดมีคุณภาพพอที่จะรับมือได้กับการไม่มี อิบราฮิโมวิช ลงสนาม
 
"เรามีความสามารถที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ มันจะขึ้นอยู่กับเราที่จะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำได้ การไม่มี อิบราฮิโมวิช เป็นความเสียหายของทีม แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถจัดการได้โดยไม่มีเขา" มาตุยดี้ กล่าว
 
อย่างไรก็ดี แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่า เปแอสเช จะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อเขี่ยลูกทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ตกรอบ
 
"มันสำคัญที่เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับ เชลซี และทำทุกอย่างเพื่อผ่านเข้ารอบ เชลซี เป็นทีมที่แพ้ยาก ดังนั้น เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสร้างปัญหาให้กับพวกเขา แต่บรรยากาศในกลุ่มยอดเยี่ยมมาก และเราก็จดจ่ออย่างเต็มที่" มาตุยดี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานดอฟสกี้รับเสือเหลืองไม่แกร่งเช่นเคย
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง ดอร์ทมุนด์ รับสภาพ "เสือเหลือง" เวลานี้ไม่แกร่งเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่เชื่อทีมตนยังพอมีโอกาสพลิกเขี่ย เรอัล มาดริด ตกรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ราชันเต็มสูบ!โด้นำโป้ง,เสือเหลืองส่งเลวานฯยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยมี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนจำนวนมากยังดีที่จะได้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลับคืนมาล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สิงห์ส่งเอโต้ยิงพลิกนรก,เปแอสเชจัดคาวานี่ซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกเปิดเกมรุกแบบเต็มกำลังโดยจะส่ง ซามูแอล เอโต้ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอม ที่นัดแรกคว้าความได้เปรียบมาได้โดยจะใช้บริการของ เอดิสัน คาวานี่ ลงยิงประตูฝังแค้นเจ้าถิ่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล
  • มาต้าเชื่อผีมีสิทธิ์คว่ำเสือใต้
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมของตนมีดีพอที่จะผ่าน บาเยิร์น ในการแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ พร้อมระบุตอนนี้คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ อย่างเต็มที่แล้ว แถมยังกลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »