ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สมเกียรติ! ทีมดังเอลีกจัดแมตช์อำลาโอโนะสุดยิ่งใหญ่

สมเกียรติ! ทีมดังเอลีกจัดแมตช์อำลาโอโนะสุดยิ่งใหญ่

Posted 09/04/2014 by goal.com

 

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น น่าจะประทับใจไปอีกนานแสนนานสำหรับแมตช์อำลาสีเสื้อเวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วอนเดอร์เรอร์ส เมื่อสโมสรจัดงานอำลาให้อย่างยิ่งใหญ่

ชินจิ โอโนะ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น ลงสนามเป็นเกมเหย้าเกมสุดท้ายให้กับ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วอนเดอร์เรอร์ส ในนัดที่เสมอกับ บริสเบน โรร์ 1-1 ในศึก เอลีก ออสเตรเลีย ก่อนจะย้ายกลับสู่ดินแดนบ้านเกิดประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปเล่นให้กับ คอนซาโด ซัปโปโร ทีมในเจทู

โดยทางสโมสร ได้จัดพิธีอำลาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้เล่นคนสำคัญรายนี้ โดยมีการจุดดอกไม้ไฟในนาทีที่ 21 ท่านกลางแฟนบอลกว่า 15,000 คนที่โปรยกระดาษสีกันทั่วทั้งสนาม พร้อมทั้งป้ายเชียร์ต่างๆของผู้เล่นหมายเลข 21

ทั้งนี้ ชินจิ โอโนะ ถือเป็นแข้งจากแดนปลาดิบที่มีชื่อเสียง เคยลงสนามในนามทีมชาติญี่ปุ่นมามากกว่า 50 นัด และตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกับ เวสต์เทิร์น ซิดย์ วอนเดอร์เรอร์ส ในช่วงปลายปี 2012 ก็ได้ลงทำหน้าที่ไปทั้งหมด  45 นัด

การแข่งขันนัดดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้ วอนเดอร์เรอร์สยังคงรั้งอันดับสองในตารางไว้ได้ ก่อนที่จะปิดฤดูกาลด้วยเกมสุดท้ายกับ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ที่อยู่ในอันดับ 3 มี 39 คะแนนเท่ากัน แต่ลูกได้เสียทางวอนเดอร์เรอร์สนั้นเหนือกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสเทลส์ดวงแตกหน้าแข้งหักอดลุยเวิลด์คัพ
    เคิน คาสเทลส์ นายทวารสำรองเบลเยียม ดวงแตกสุดๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเกมบุนเดสลีกาจนถึงขั้นแข้งหัก ส่งผลหมดสิทธิ์ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า แน่นอนแล้ว ด้านกุนซือ มาร์ค วิลม็อตส์ ทวีตให้กำลังใจทันควัน
  • ฟัลเกาหวังหายเจ็บทันเล่นบอลโลกกับโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก หวังหายเจ็บเอ็นหัวเข่าและฟิตทันติดทีมชาติโคลอมเบีย ไปเล่นบอลโลก ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้ เผยอาการบาดเจ็บดีขึ้นกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก และจะตั้งใจทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายของตนเองต่อไป
  • สิงห์มีเสียว!เปแอสเชเล็งทุ่ม38ล.ปอนด์สอยลุยซ์เข้ารัง
    สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมทุ่ม 38 ล้านปอนด์ให้กับ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า เสริมแกร่งแนวรับ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดูแววแล้วมีลุ้นทำสำเร็จสูง เหตุ บาร์เซโลน่า ส่อต้องถอย กับการโดน ฟีฟ่า สั่งแบนห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขายถึง 2 ช่วง เหตุละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี
  • ผู้โชคดี! บอสเก้แบไต๋หิ้ว"เด เฮอา"ลุยบอลโลกเสียบบัลเดส
    กุนซือหนวดเฟิ้มแห่งทัพลา โรฆา เผยเป็นนัยว่า จะเรียกนายทวารจอมเซฟของปีศาจแดงติดทีมลุยศึกเวิลด์คัพทดแทนการจากหายไปของมือกาวอาซูลกรานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »