ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีต้องจ่าย6ล.ยูโรแลกส่งกูร์กตัวส์เจอเชลซี

ตราหมีต้องจ่าย6ล.ยูโรแลกส่งกูร์กตัวส์เจอเชลซี

Posted 10/04/2014 by siamsport

 

แอตเลติโก มาดริด จะต้องจ่ายเงินรวม 6 ล้านยูโร เพื่อให้สามารถส่ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบ ลงสนามเจอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ หากถูกจับสลากเจอกันในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามข้อตกลงที่ทำไว้ในสัญญายืมตัว ขณะที่ เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานทัพ "ตราหมี" ยืนยันแล้วว่าคงจะไม่จ่ายเงินก้อนนี้

อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแดนกระทิงดุ รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน จะต้องจ่ายเงิน 6 ล้านยูโร (ราว 270 ล้านบาท) ให้ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อให้สามารถส่ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม ลงเฝ้าเสาได้ หากทั้งสองทีมถูกประกบคู่เจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ
 
ทัพ "ตราหมี" ยืมตัว กูร์กตัวส์ มาจาก เชลซี และมีเงื่อนไขว่าถ้าจะส่งนายทวารวัย 21 ปี ลงสนามเจอกับต้นสังกัดจริงของเขา ก็ต้องจ่ายนัดละ 3 ล้านยูโร (ราว 135 ล้านบาท) ดังนั้นถ้าจะส่งลงเฝ้าเสาทั้ง 2 นัดที่เจอกัน ก็ต้องจ่ายรวม 6 ล้านยูโร
 
อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอต. มาดริด ระบุว่าพวกเขาจะไม่จ่ายเงินก้อนนี้ เพราะเป็นเงินก้อนที่สามารถใช้ซื้อนักเตะได้คนหนึ่งเลย แต่จะเป็นงานยากของทีมแน่นอนสำหรับการลงเล่นนัดสำคัญโดยไม่มี กูร์กตัวส์ ยืนอยู่ระหว่างเสาประตู
 
เซเรโซ่ กล่าวกับสถานีวิทยุ ออนด้า เซโร่ ว่า "ถ้าเราจับสลากเจอ เชลซี กูร์กตัวส์ จะไม่ได้เล่น มันเป็นเงินที่เราไม่สามารถจ่ายได้"
 
เงินจำนวน 6 ล้านยูโรนี้ใกล้เคียงกับจำนวนเงินที่ แอต. มาดริด ได้รับจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นค่าตัวของ มาร์ติน เดมิเคลิส (5 ล้านยูโร หรือราว 225 ล้านบาท) หลังจากกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ใช้เวลาในเมืองหลวงของสเปนได้แค่ 1 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าชมตราหมี-แปลกใจตัวเองโดนเปลี่ยนตัว
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของบาร์เซโลน่า โชว์แมน และสปิริตน้ำใจนักกีฬา โดยยกย่องทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ว่าเล่นดีกว่า และสมควรเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไปแพ้ 0-1 รวมผลสองนัดแพ้ 1-2 วันพุธที่ผ่านมา ก่อนบ่นให้ ตาตา มาร์ติโน่ คิดมากว่า เขาแปลกใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก
  • ตาต้าบ่นบาร์ซ่าไร้จินตนาการเกมพ่ายตราหมี
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อเหตุที่พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" มีอันต้องพ่าย แอตเลติโก มาดริด ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะการเล่นแบบไร้จินตนาการ และไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไร มั่นใจหากยิงประตูได้ก่อนในเกมนัด 2 เมื่อวันพุธ ผลของไม่จบด้วยการพ่ายแพ้ไป 0-1 แน่
  • ร็อบเบนรับประตูเอวร่ากระตุ้นเสือใต้ไล่ถลุงผี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้การเสียประตูก่อนช่วยกระตุ้นให้ "เสือใต้" ตื่นจากภวังค์จนสามารถไล่ยิงประตูทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ ต้นสังกัดทะลุรอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2
  • นายเก่าแล้วไง!รามอสไม่หวั่นหากต้องเจอมู
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดมากเลยหากในรอบตัดเชือกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนถูกจับไปเจอกับ เชลซี ซึ่งตอนนี้มี โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้จัดการทีมให้ พร้อมชม ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม หลังทำให้ มาดริด เหนื่อยไม่น้อยในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »