ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาบีโวตราหมีจ่อเป็นยอดทีม

กาบีโวตราหมีจ่อเป็นยอดทีม

Posted 11/04/2014 by siamsport

กาบี ห้องเครื่อง แอต. มาดริด ประกาศก้อง "ตราหมี" จ่อขึ้นไปอยู่ในก๊วนยอดทีมของโลกแล้ว หลังผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมยกชัยชนะในเกมเมื่อวันพุธให้กับแฟนบอลที่คอยหนุนหลังทีมเสมอมา

กาบี กองกลางกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้ต้นสังกัดของตนใกล้ที่จะขึ้นไปอยู่ในกลุ่มสุดยอดทีมของโลกแล้ว หลังจากที่สามารถฝ่าด่าน บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

แอต. มาดริด เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดรอน เชือดหวิว บาร์เซโลน่า 1-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เลก 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ซึ่ง กาบี ก็เชื่อว่า ตอนนี้ต้นสังกัดของตนมีแต่จะแกร่งขึ้นเรื่อยๆ
 
"ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราทำงานกันอย่างหนักก็เพื่อเขยิบเข้าไปใกล้กับการเป็นหนึ่งในก๊วนสโมสรที่ดีที่สุดในโลก เราขอมอบชัยชนะครั้งนี้ให้กับทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนพวกเราในช่วงเวลาที่ยากลำบาก" ห้องเครื่อง แอต. มาดริด ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตร้าเผยชุดขาวเคยเสนอเงินก้อนโตล่อหนีบาร์ซ่า
    มาร์ก บาร์ตร้า กองหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เคยได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก เรอัล มาดริด เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมเก๋า ช่วยกล่อมให้ตนอยู่กับทีมต่อไป
  • ซิเมโอเน่มั่นใจอาเดรียนทดแทนคอสต้าได้แน่
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เชื่อ อาเดรียน โลเปซ จะกะซวกตาข่าย บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ได้แน่ หากได้ลงทำหน้าที่แทน ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ขณะที่ กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีม "ตราหมี" กระตุ้นเพื่อนให้ทำผลงานเยี่ยมไปจนจบซีซั่น
  • แฟนบอลสาวราโยเจ๋งคว้ารางวัลเอฟเอชเอ็ม
    คริสติน่า เปโดรเช่ แฟนบอลสาววัยเบญเพสของสโมสร ราโย บาเยกาโน่ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมรัก หลังได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ของสเปน ให้เป็นผู้หญิงที่น่าปรารถนาที่สุดในโลก
  • เบลย้ำจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นเด็ดขาด
    แกเร็ธ เบล ริมเส้นตัวจี๊ด เรอัล มาดริด ยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์แน่ๆ แม้อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคเดี้ยงก็ตาม ย้ำเล่นในสเปนสบายบรื๋อ แฮปปี้สุดๆได้เล่นและซ้อมกับนักเตะระดับโลกทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »