ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่

บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะวัดกันที่แดนกลาง เชื่อทั้งสองทีมดวลกันมันหยดแน่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในพื้นที่นี้ รับ ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวอันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่มิดฟิลด์ตัวอื่นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า นัดพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ จะตัดสินกันที่เกมกลางสนาม และดวลกันสนุกแน่ โดย "หงส์แดง" มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คอยบัญชาการ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" มี ยาย่า ตูเร่ ที่กำลังทำผลงานได้เยี่ยมนำทัพ

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "มันจะมีความวุ่นวายและต่อสู้กันอย่างหนักบริเวณกลางสนาม แมนฯ ซิตี้ มีผู้เล่นระดับโลกอย่าง ยาย่า ตูเร่ ผมได้เห็นคุณภาพของเขามามาก โดยเฉพาะตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า ที่เขาทำหน้าที่เป็นคนคุมเกม"

"นอกจากนั้น เขายังเคยลงไปยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟในบางเกมด้วย อย่างไรก็ตาม เวลานี้เขาเป็นคนนำเกมบุกของ ซิตี้ เขาเล่นได้อย่างมีคุณภาพมาก นอกจากนี้ พวกเขายังมี แฟร์นานดินโญ่ ที่ก้าวเข้ามา และทำผลงานได้ดีในแผงมิดฟิลด์อีกด้วย"

"พวกเขาให้ ดาบิด ซิลบา เล่นในบทบาทของผู้เล่นหมายเลข 10 และผมก็คิดว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก อย่างไรก็ตาม เราจะต้องควบคุมพื้นที่ตรงนั้นให้ได้เหมือนอย่างที่เราทำได้ในหลายๆ เกม ผมมั่นใจว่า มันจะเป็นการต่อสู้กันอย่างถึงพริกถึงขิงแน่นอน" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมต้องมาก่อน!ซัวเรซเผยเหตุปล่อยเจิดซัดโทษ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ำชัดในหัวมีแต่เรื่องความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง แต่รับคงเจ๋งไม่น้อยหาก "หงส์แดง" เข้าป้ายเป็นสี่อันดับแรก พร้อมกับตนทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดได้ มั่นใจต้นสังกัดเข้าป้ายซิวแชมป์สำเร็จ เหตุมีโอกาสสดใสกว่าทีมลุ้นแชมป์ที่เหลือ
  • เปเยกรีนี่ยันไม่เสียใจพลาดคุมหงส์แดง
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ย้ายมาทำงานให้ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่แยกทางกับ "หงส์แดง" พร้อมระบุแมตช์เยือนถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์ลีกอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง
  • กุนปลื้มลูกชายยิงประตูเก่งได้ใจ
    ลูกพ่อหลานตา ! เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยิ้มหน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังนำวีดิโอของลูกรัก เบนจามิน โชว์ลีลายิงประตูสุดคม ลงในอินสตาแกรม เพื่อให้โลกได้รับรู้ว่าทายาทของตนมีพัฒนาการด้านลูกหนังที่สุดยอดแค่ไหน งานนี้หาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนตินา ได้เห็นหลานรักเก่งขนาดนี้คงภูมิใจไม่แพ้กัน
  • มิโญเล่ต์ชี้เตะที่บ้านทำหงส์ได้เปรียบซิตี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ ยอดนายทวาร ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ การได้เตะที่บ้านทำให้ "หงส์แดง" เป็นต่อ แมนฯ ซิตี้ ในศึกบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยันทีมตนจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »