ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง

ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ รับเป็นนัดที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่โปรแกรมอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์เช่นกัน
           
มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขาไม่คิดว่าเกมฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้ จะเป็นแมตช์ตัดสินแชมป์ลีกในฤดูาลนี้
 
ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่ 4 คะแนน แต่ลูกทีมของ เปเยกรินี่ ลงแข่งขันน้อยกว่าถึง 2 นัด และหลายคนก็เชื่อว่าหาก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะที่แอนฟิลด์ พวกเขาก็น่าคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดกุนซือชาวชิลียืนยันว่า แมตช์นี้ยังไม่ใช่การตัดสินแชมป์ เนื่องจากนัดอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็มีความสำคัญเช่นกัน
 
"มันเป็นเกมสำคัญมากในการเจอกับหนึ่งในทีมอันดับบนของตาราง ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่วิเศษ ฉะนั้น มันจึงเป็นเกมที่ใหญ่มากและสำคัญมาก แต่มันไม่ใช่เกมที่จะตัดสินแชมป์ มันเป็นเกมสำคัญมาก แต่เราสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล แล้วถ้าหลังจากนั้นเราแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ เราก็จะไม่ได้แชมป์"
 
"มันเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะเราเล่นกับทีมที่เป็นจ่าฝูง แต่ผมคิดว่าถ้าเราคิดว่าเกมนี้สำคัญกว่าเกมในสัปดาห์หน้า เราก็จะไม่ได้แชมป์ แน่นอน ทีมที่ชนะเกมนี้มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์มากกว่า เพราะทีมที่ชนะจะมีมากกว่า 3 คะแนน แต่ถ้าคุณคิดว่าชัยชนะนัดนี้จะทำให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณก็คิดผิดแล้ว" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะวัดกันที่แดนกลาง เชื่อทั้งสองทีมดวลกันมันหยดแน่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในพื้นที่นี้ รับ ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวอันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่มิดฟิลด์ตัวอื่นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน
  • เปเยกรีนี่ยันไม่เสียใจพลาดคุมหงส์แดง
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ย้ายมาทำงานให้ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่แยกทางกับ "หงส์แดง" พร้อมระบุแมตช์เยือนถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์ลีกอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง
  • กุนปลื้มลูกชายยิงประตูเก่งได้ใจ
    ลูกพ่อหลานตา ! เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยิ้มหน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังนำวีดิโอของลูกรัก เบนจามิน โชว์ลีลายิงประตูสุดคม ลงในอินสตาแกรม เพื่อให้โลกได้รับรู้ว่าทายาทของตนมีพัฒนาการด้านลูกหนังที่สุดยอดแค่ไหน งานนี้หาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนตินา ได้เห็นหลานรักเก่งขนาดนี้คงภูมิใจไม่แพ้กัน
  • ข่ม!! เนเกรโด้โชว์ตีลังกายิงระหว่างซ้อมก่อนเกมปะทะหงส์
    อัลบาโร เนเกรโด้ โชว์ความเหนือชั้นด้วยการตีลังกายิงประตูเข้าไปอย่างสุดสวย ในระหว่างการซ้อมก่อนเจอ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »