ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนื้อหอม!มิลาน-อินเตอร์รุมแย่งซิสโซโก้ร่วมทีม

เนื้อหอม!มิลาน-อินเตอร์รุมแย่งซิสโซโก้ร่วมทีม

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

อาลี ซิสโซโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังดูแล้ว "หงส์แดง" เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับแข้งฝรั่งเศส ขณะที่ บาเลนเซีย ก็ต้องการโละออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งอาจมีการยื่นข้อเสนอคว้าตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ซิสโซโก้ ย้ายจาก บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่ "หงส์แดง" เลือกที่จะไม่ใช้สิทธิ์เซ็นสัญญากับนักเตะเป็นการถาวร ทำให้เขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
บาเลนเซีย ต้องการที่จะปล่อย ซิสโซโก้ ออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย และมีรายงานว่าทั้ง อินเตอร์ และ มิลาน ต่างก็อยากคว้าแบ็กซ้ายชาวน้ำหอมไปร่วมทีม โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญาในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ถึงปี 2016
 
สำหรับ ซิสโซโก้ วัย 26 ปี ลงสนามทั้งสิ้น 14 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก
    โรบินโญ่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เผยอยากให้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมแซมบ้า เรียกตัวไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 โวแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มไม่แจ่ม แต่ก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล รับการติดทีมชาติเป็นความฝันเสมอ ลั่นจะทำงานหนักเพื่อสวมเสื้อ "เซเลเซา" อีกครั้ง
  • ซิลบายกเกมกับหงส์สุดพิเศษ
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เผยเกมที่ต้นสังกัดจะเจอ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมที่พิเศษสุดๆ พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดเกมบุกเต็มที่แน่
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!ซัวเรซนำซัด,เรือเต็มสูบ!ลุ้นเชโก้ยิง
    อาจเป็นนัดตัดสิน ตำแหน่งแชมป์ก็เป็นได้...."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นโก้ยแต้มนำห่างตารางคะแนนโดยมี หลุยส์ ซัวเรซ นำล่าตาข่ายแผงเกมรุก แมตช์รับการมาเยือนของอีกทีมลุ้นแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะจัดทัพเต็มกำลังโดยจะส่ง เอดิน เชโก้ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะวัดกันที่แดนกลาง เชื่อทั้งสองทีมดวลกันมันหยดแน่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในพื้นที่นี้ รับ ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวอันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่มิดฟิลด์ตัวอื่นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »