ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลุ้นยืดฝูง!ซัวเรซนำซัด,เรือเต็มสูบ!ลุ้นเชโก้ยิง

หงส์ลุ้นยืดฝูง!ซัวเรซนำซัด,เรือเต็มสูบ!ลุ้นเชโก้ยิง

Posted 13/04/2014 by siamsport

 
 
อาจเป็นนัดตัดสิน ตำแหน่งแชมป์ก็เป็นได้...."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นโก้ยแต้มนำห่างตารางคะแนนโดยมี หลุยส์ ซัวเรซ นำล่าตาข่ายแผงเกมรุก แมตช์รับการมาเยือนของอีกทีมลุ้นแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะจัดทัพเต็มกำลังโดยจะส่ง เอดิน เชโก้ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557

ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถ่ายทอดสด :
  CTH สเตเดี้ยม2 (เวลา 19.37 น.)



สนาม :
แอนฟิลด์


        บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่มี 74 แต้มจาก 33 นัด เปิดบ้านพบกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ที่มี 70 แต้มจาก 31 นัด


        ผลงานเกมล่าสุด หงส์แดง บุกชนะ เวสต์แฮม หวุดหวิด 2-1 เป็นชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันแล้ว และยิงกระจุย 32 ประตูจาก 9 นัดด้วย


        สภาพทีมจะได้ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ หายเจ็บเข่ากลับคืนทีม แต่ก็ต้องแย่งตัวจริงกับ มามาดู ซาโก้ ที่ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟแทนนัดก่อน


        นอกนั้นไม่มีปัญหา มีเพียง โฆเซ่ เอ็นริเก้ กับ เซบาสเตียน โคอาเตส สองกองหลังที่บาดเจ็บพักยาวอยู่ก่อน แต่ก็ไม่ส่งผลต่อการจัดทัพ


        ร็อดเจอร์ส อาจเสริมกลางรับเข้าไปเพิ่มให้แน่นขึ้น ลูคัส เลว่า หรือ โจ อัลเลน อาจถูกส่งลงตัวจริงเกมนี้ ซึ่งดูแล้วอาจเป็นรายแรกมากกว่า


        แดนหน้าไร้ปัญหา หลุยส์ ซัวเรซ ผู้นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 29 ประตู พร้อมจับคู่สังหารกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ รองดาวซัลโว 20 ประตูต่อไป


        ด้าน เรือใบสีฟ้า ของ มานูเอล เปเยกรินี่ มีผลงานยอดเยี่ยม ไม่แพ้เกมลีกมา 7 นัดติดแล้ว เป็นชัยชนะ 5 และเสมอ 2 ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1


        สภาพทีม เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าตัวเก่งหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาซ้อมเรียกความฟิตอย่างเต็มที่ พร้อมคืนทีมในเกมนี้แล้ว


        ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่งที่เจ็บเล็กน้อยนัดก่อน พร้อมลงเล่นไม่มีปัญหา จึงเหลือเพียง มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บอยู่คนเดียว


        เปเยกรินี่ อาจไม่ปรับตัวจริง แนวรุกวาง เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่ ประสานงานให้ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าตัวเป้า โดยมี "กุน" เป็นสำรองก่อน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเลต์, เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, จอน ฟลานาแกน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลว่า, ราฮีม สเตอร์ลิง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, หลุยส์ ซัวเรซ


        แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ยาย่า ตูเร่, แฟร์นันดินโญ่, เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, เอดิน เชโก้


        ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ รับเป็นนัดที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่โปรแกรมอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์เช่นกัน
  • บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะวัดกันที่แดนกลาง เชื่อทั้งสองทีมดวลกันมันหยดแน่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในพื้นที่นี้ รับ ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวอันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่มิดฟิลด์ตัวอื่นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน
  • ทีมต้องมาก่อน!ซัวเรซเผยเหตุปล่อยเจิดซัดโทษ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ำชัดในหัวมีแต่เรื่องความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง แต่รับคงเจ๋งไม่น้อยหาก "หงส์แดง" เข้าป้ายเป็นสี่อันดับแรก พร้อมกับตนทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดได้ มั่นใจต้นสังกัดเข้าป้ายซิวแชมป์สำเร็จ เหตุมีโอกาสสดใสกว่าทีมลุ้นแชมป์ที่เหลือ
  • เปเยกรีนี่ยันไม่เสียใจพลาดคุมหงส์แดง
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตนไม่เคยเสียใจที่ไม่ได้ย้ายมาทำงานให้ ลิเวอร์พูล ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ที่แยกทางกับ "หงส์แดง" พร้อมระบุแมตช์เยือนถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์ลีกอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »