ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบายกเกมกับหงส์สุดพิเศษ

ซิลบายกเกมกับหงส์สุดพิเศษ

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เผยเกมที่ต้นสังกัดจะเจอ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมที่พิเศษสุดๆ พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดเกมบุกเต็มที่แน่

ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ทีมกำลังจะลงเล่นเกมลีกนัดสำคัญในการไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายนนี้

 "เรือใบสีฟ้า" กำลังเป็นที่ 3 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 70 แต้ม จากการลงเล่น 31 นัด ตามหลัง "หงส์แดง" อยู่ 4 แต้ม แต่พวกเขาลงเล่นน้อยกว่าถึง 2 เกม ทำให้นี่เป็นนัดที่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของทั้ง 2 ทีม ซึ่ง ซิลบา เผยว่า นี่เป็นเกมที่พิเศษมากๆ พร้อมประกาศว่า ทีมของตนจะเล่นเกมบุกเหมือนทุกที

 "เราตั้งตารอที่จะได้เล่นเกมใหญ่ๆ และแมตช์อย่างนี้คือแมตช์ที่พิเศษ เรารู้ดีว่า ลิเวอร์พูล กำลังเล่นได้ดีแค่ไหน แต่เราเองก็มีฟอร์มที่ดีมากๆ เหมือนกัน มันเป็นหนึ่งใน 7 เกมสำคัญที่ยังเหลืออยู่ของเรา และผมเชื่อว่า เราต้องเล่นเหมือนที่ทำได้เป็นประจำ นั่นหมายความว่า เราจะไปเยือน แอนฟิลด์ โดยที่เปิดเกมบุก และเล็งทำประตูให้ได้" ดาวเตะชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!ซัวเรซนำซัด,เรือเต็มสูบ!ลุ้นเชโก้ยิง
    อาจเป็นนัดตัดสิน ตำแหน่งแชมป์ก็เป็นได้...."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นโก้ยแต้มนำห่างตารางคะแนนโดยมี หลุยส์ ซัวเรซ นำล่าตาข่ายแผงเกมรุก แมตช์รับการมาเยือนของอีกทีมลุ้นแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะจัดทัพเต็มกำลังโดยจะส่ง เอดิน เชโก้ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ รับเป็นนัดที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่โปรแกรมอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์เช่นกัน
  • บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะวัดกันที่แดนกลาง เชื่อทั้งสองทีมดวลกันมันหยดแน่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในพื้นที่นี้ รับ ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวอันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่มิดฟิลด์ตัวอื่นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน
  • ทีมต้องมาก่อน!ซัวเรซเผยเหตุปล่อยเจิดซัดโทษ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ำชัดในหัวมีแต่เรื่องความสำเร็จของ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง แต่รับคงเจ๋งไม่น้อยหาก "หงส์แดง" เข้าป้ายเป็นสี่อันดับแรก พร้อมกับตนทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดได้ มั่นใจต้นสังกัดเข้าป้ายซิวแชมป์สำเร็จ เหตุมีโอกาสสดใสกว่าทีมลุ้นแชมป์ที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »