ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อ่าว เฮ่ย! แข้งสำรองใจเกินร้อยวิ่งลงสนามเซฟจากปากประตู

อ่าว เฮ่ย! แข้งสำรองใจเกินร้อยวิ่งลงสนามเซฟจากปากประตู

Posted 14/04/2014 by goal.com

 

ผู้เล่นคนที่ 12 ช่วยทีมได้เสมอ! มึนกันทั้งวงการหลังผู้เล่นสำรองทีมดังลีกอิหร่านตัดสินใจวิ่งลงไปเซฟบอลจากปากประตูทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวและยังสวมเสื้อบลิปอยู่เลย!!!!

เป็นที่กล่าวขวัญไปอีกนานสำหรับเกมลูกหนังอิหร่านระหว่าง นาสซาจี มาซันดารัน และ ชาฮัรดารี ยาซูจี เอฟซี ที่เกิดเรื่องสุดฮาขึ้นให้เป็นสุดยอดไฮไลท์เลยทีเดียว

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมเยือนพยายามต่อบอลขึ้นหน้า แต่โดนผู้เล่นเจ้าถิ่นทีมนาสซาจีกดดันจนแย่งบอลกลับมาได้และกำลังจะหลุดเดี่ยว ก่อนโซโล่สุดสวยผ่านนายทวารทีมเยือนไปเหลือแต่ประตูโล่งๆ ทว่าผู้เล่นสำรองของชาฮัรดารีที่กำลังวิ่งวอร์มร่างกายอยู่หลังประตูกลับทะเล่อทะล่าเข้ามาโหม่งเคลียร์สกัดบนเส้นได้อย่างทันท่วงที ทั้งๆ ที่เขากำลังสวมเสื้อบลิปผู้เล่นสำรองอยู่เลย

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความมึนงงและฮือฮา ตามมาด้วยการประท้วงของนักเตะเจ้าถิ่นหลังจากนั้น ทว่าผู้ตัดสินให้เพียงลูกฟรีคิกในเขตโทษเท่านั้น และเจ้าบ้านก็ไม่สามารถเจาะประตูได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินโญ่,ปาโต้รับอยากติดทีมแซมบ้าลุยบอลโลก
    โรบินโญ่ ศูนย์หน้า เอซี มิลาน เผยอยากให้ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมแซมบ้า เรียกตัวไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 โวแม้ซีซั่นนี้ฟอร์มไม่แจ่ม แต่ก็ทำได้ดีทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ด้าน อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้า เซา เปาโล รับการติดทีมชาติเป็นความฝันเสมอ ลั่นจะทำงานหนักเพื่อสวมเสื้อ "เซเลเซา" อีกครั้ง
  • ช็อตซึ้ง!เด็กน้อยปล่อยโฮเจอฟัลเกา ภาวนาหายเจ็บไวลุยบอลโลกได้
    ไมเคิ่ล สตีเว่น เด็กน้อยวัย 12 ขวบจากโคลอมเบีย ปล่อยโฮลั่นไม่อายใคร หลังเจอตัวเป็นๆของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฮีโร่ร่วมชาติ ขณะที่มาเข้าแคมป์ฟุตบอลฤดูร้อนที่เรอัล มาดริด นอกจากนี้ไอ้หนูสตีเว่นยังได้ภาวนาให้อาการบาดเจ็บของฟัลเกาหายทันลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย
  • เดซานช์ติสปัดข่าวหวนช่วยอัซซูรี่ลุยบอลโลก
    มอร์แกน เด ซานช์ติส นายทวารจอมเก๋า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่มีแผนจะหวนกลับไปเล่นทีมชาติอิตาลี เพื่อร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 แม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมแสดงความยินดีกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ที่จะได้ไปบราซิลในซัมเมอร์นี้
  • คล็อปป์ยันกุนโดกันวืดบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ โผล่แจงเอง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวหลัก วืดช่วยทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่นอนแล้ว เพราะหลังยังเดี้ยงไม่หาย แต่ระบุอาการดีขึ้นบ้างแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »