ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดู!ดิยาเม่เชื่อหงส์จะยื่นซื้อตัวเองซัมเมอร์นี้

รอดู!ดิยาเม่เชื่อหงส์จะยื่นซื้อตัวเองซัมเมอร์นี้

Posted 15/04/2014 by siamsport

 

โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะยื่นคว้าตัวเองไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยพยายามขอซื้อมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน บอกตัวเองมีความทะเยอทะยานเต็มที่ และต้องการที่จะไปค้าแข้งกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองตกเป็นเป้าหมายที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะคว้าไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางชั้นยอดของพรีเมียร์ลีก หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ วีแกน แอธเลติก ก่อนย้ายมาร่วมทีม เวสต์แฮม ในปี 2012 และล่าสุด ดิยาเม่ ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ "หงส์แดง" เคยพยายามคว้ามาแล้ว ทว่าการตกลงล้มเหลวเมื่อ เคนนี่ ดัลกลิช ถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์
 
"2 ปีที่แล้ว (ก่อนย้ายมา เวสต์แฮม) ผมต้องการไปร่วมทีมที่มีความทะเยอทะยาน โดยรวมแล้วฤดูกาลของผมโอเค แต่ผมคิดว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฤดูกาลที่แล้ว ผมเริ่มต้นอย่างย่ำแย่ แต่ผมก็ค่อยๆ คืนฟอร์ม ส่วน ลิเวอร์พูล ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมจะได้เป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าชื่อของผมยังคงอยู่ในบัญชีของพวกเขา ผมไม่ปิดบัง ผมมีความทะเยอทะยาน และผมต้องการไปร่วมทีม 6 อันดับแรก ผมอายุ 26 ปีและมันถึงเวลาที่ต้องไปสู่ระดับนั้นแล้ว" ดิยาเม่ กล่าว
 
ดิยาเม่ ยังตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นยอดอื่นๆ ของยุโรปด้วย ซึ่งรวมถึง อาร์เซน่อล หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจและเล่นได้อย่างแข็งแกร่งทั้งเกมรุกและรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!หงส์ทุ่ม38ล.ปอนด์คว้าบาร์คลี่ย์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 38 ล้านปอนด์คว้า รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ "ทอฟฟี่" ในซีซั่นนี้
  • ฟลานาแกนเตือนแข้งหงส์มีสมาธิจนจบซีซั่น
    จอน ฟลานาแกน กองหลังดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เตือนแข้ง "หงส์แดง" ไม่ควรสมาธิแตกหลังทีมชนะ แมนฯ ซิตี้ จนมีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว แนะตอนนี้ทีมยังไม่ได้แชมป์ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรักษามาตรฐานการเล่นและเก็บชัยชนะทั้ง 4 แมตช์ที่เหลืออยู่ให้ได้
  • เจอร์ราร์ดลั่นเดือนที่ยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว
    ปลุกใจแข้ง "หงส์แดง" เดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจหนทางสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ไม่ไกลแล้ว รับประตูชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โคตรมหัศจรรย์สุดๆ พร้อมเตือนลูกทีมนิ่งๆเข้าไว้และเดินหน้าต่อไป ยังมีอีก 4 เกมแห่งชีวิตรอคอยอยู่
  • ฮามันน์ชี้กัปตันเจิดสมควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยไม่เคยเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม แสดงปฏิกิริยามากมายแบบนี้มาก่อน ยก "สตีวี่ จี" เหมาะสมสุดๆกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "หงส์แดง" ย้ำทุกอย่างยังไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางมดงาน ที่โดนแบน 3 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »