ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เชื่อฝันร้ายของมคิตาร์ยานผ่านไปแล้ว

คล็อปป์เชื่อฝันร้ายของมคิตาร์ยานผ่านไปแล้ว

Posted 15/04/2014 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมถล่มประตูทีมชาติอาร์เมเนีย เรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว ต่อจากการโดนรุมจวกอย่างหนักกับฟอร์มอันห่วยแตกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เพิ่งโดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังทำประตูได้ในเกมลีกนัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อมั่นว่า เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกชาวอาร์เมเนีย จะกลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ นัดพบกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ ภายหลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เพิ่งโดน เรอัล มาดริด สโมสรจากลา ลีกา สเปน เขี่ยตกรอบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน 
 
คล็อปป์ พูดถึง มคิตาร์ยาน ที่เพิ่งกลับมาทำประตูได้ในเกมลีกนัดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "เขารู้สึกเหมือนทุกอย่างเป็นความผิดของเขา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไร้เหตุผล และนั่นก็เป็นสิ่งที่พวกเราได้บอกกับเขา คุณจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับความเสี่ยง มิเช่นนั้นคุณก็จะทำได้ไม่ดีพอ (ในสนนาม) หากคุณทำพลาด คุณก็จำเป็นต้องเรียนรู้ถึงวิธีที่จะรับมือกับมัน" 
 
"นั่น เป็นบางอย่างที่ (มคิตาร์ยาน) สามารถทำได้ แน่นอน แต่เห็นได้ชัดว่าความผิดพลาดนี้คือสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อตัวเขาที่ต้อง เผชิญ เขาดูจริงจังกับมันมาก ซึ่งนั้นเป็นบางอย่างที่เราทุกคนเป็น เห็นได้ชัดว่าการแสดงอาการตอบสนองของเขาในเกมที่ มิวนิค เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม" 
 
เมื่อถูกถามถึงโอกาสสุดท้ายในการ คว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ กับถ้วย เดเอฟเบ โพคาล คล็อปป์ ตอบว่า "ความมั่นใจส่วนตัวถือเป็นสิ่งดี แต่ความมั่นใจส่วนตัวเพียงอย่างเดียวยังไม่เพียงสำหรับเกมพบกับ โวล์ฟบวร์ก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงพอใจที่ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของทีมที่แสดงออก มาในช่วงเวลานี้"
 
"สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเกมพบกับ โวล์ฟบวร์ก ก็คือการทำงานอย่างหนัก โวล์ฟบวร์ก จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพราะพวกเขารอคอยถ้วยแชมป์รายการนี้มาตั้งแต่ปี 2009 และพวกเราก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงจะได้เห็น 2 ทีมที่มีความมั่นใจส่วนตัวสูงมากพบกันในวันอังคารนี้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟินญ่าโดนแบน3นัดเซ่นใบแดงเกมพ่ายเสือเหลือง
    สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน สั่งแบน ราฟินญ่า ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ บาเยิร์น ในเกมลีกเป็นจำนวน 3 นัด หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ "เสือใต้" พ่าย ดอร์ทมุนด์ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้กว่าที่เขาจะกลับมาช่วยทีมในลีกได้ ก็ต้องรอจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล
  • พี่เสือยันสอยโรเด้มาอยู่กับทีมซีซั่นหน้าแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค ยัน เซบาสเตียน โรเด้ ห้องเครื่อง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะย้ายมาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นหน้า ด้านเจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆที่ได้ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ลั่นวาจาอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะที่สุด
  • มึนทั้งสนาม!! ชมชัดๆ ลูกทำเข้าประตูตัวเองแห่งฤดูกาลของบุนเดสลีก้า
    ช่องยูทูบอย่างเป็นทางการบุนเดสลีก้า เลือกผลงานของ นีลส์ ปีเตอร์เซน แข้งแวร์เดอร์ เบรเมน ในเกมพ่ายไมนซ์ 3-0 ให้เป็นลูกเข้าประตูตัวเองแห่งฤดูกาล ท่ามกลางความมึนงงของแฟนบอลทั้งสนาม
  • ห้างขายยาเตรียมเปิดบ้านปะแฮร์ธ่า
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เตรียมเปิดบ้านดวลเดือดรับการมาเยือนของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »