ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จบไม่สวย! คีเวลแพ้ส่งท้ายนัดอำลาเมลเบิร์นฮาร์ท

จบไม่สวย! คีเวลแพ้ส่งท้ายนัดอำลาเมลเบิร์นฮาร์ท

Posted 16/04/2014 by goal.com

 

อดีตแข้งหงส์แดงลงสนามนัดสุดท้ายก่อนยุติอาชีพค้าแข้งแบบไม่สวยหรูเสียเท่าไร หลังไม่สามารถช่วยให้ทีมเอาชนะคู่แข่งในเกมสุดท้ายของเอลีกได้

แฮรี คีเวล กัปตันวัยเก๋าของเมลเบิร์น ฮาร์ท ทีมจากเอลีก ออสเตรเลีย ทิ้งทวนก่อนยุติอาชีพค้าแข้งได้ไม่ดีเท่าไร หลังลงสนามในนัดสุดท้ายของฤดูกาลให้กับต้นสังกัด ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์เทิร์น ซิดนีย์ วอนเดอร์เรอร์ส และจบด้วยผลสกอร์ที่ทีมของเขาต้องแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-3

ทางฝั่งทีมเยือนได้ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 27 จากนิโคลา โทปอร์-สแตนลีย์ ก่อนที่ในนาที่ 34 ออร์แลนโด เอ็นเกลาร์ จะมาตามตีเสมอได้และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังแม้วอนเดอร์เรอร์สจะมาได้จุดโทษในนาทที่ 69 แต่ ชินจิ โอโนะ กลับยิงเช็ดคานออกหลังไป และไม่กี่นาทีต่อมาทีมเหย้าได้เฮอีกครั้งในนาทีที่ 72 เจสัน ฮอฟฟ์แมนทำประตูให้ทีมพลิกกลับมานำได้ ก่อนที่ในช่วงท้ายเกม วอนเดอร์เรอร์สจะพลิกกลับขึ้นมานำแบบสุดดราม่า จากเบรนดอน ซันทาแล็บ และ ยูซุฟ แฮร์ซี ในนาทีที่ 81 และ 86 ตามลำดับและจบด้วยชัยชนะของทีมเยือน

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา แฮรี คีเวล ที่ปัจจุบันอายุ 35 ปี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล หลังผ่านประสบการณ์ทางฟุตบอลมาอย่างโชกโชน อาทิ การได้เข้าร่วมฟุตบอลโลกในสีเสื้อทีมชาติออสเตรเลียถึง 2 ครั้ง และ การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กับลิเวอร์พูล ในปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ACL Preview : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานตง ลู่เหนิง
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงต้องไล่คว้าความหวังที่เหลือไม่มากบนเวทีเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ก่อนจะไปลุ้นในเกมเปิดบ้านรับ ซานตง ลู่เหนิง ความพร้อมของทั้งคู่เป็นเช่นไร ติดตามได้ที่นี่
  • ชุดขาวไร้โด้ฟัดบาร์ซ่า,เมสซี่ดวลเบล
    ศึกเอลกาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดเต็มส่งแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจ็บชวดลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบชิงชนะเลิศ คืนนี้
  • เมียเจิดลั่นจะบินไปบราซิลด้วยแน่
    อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศเอง หากแข้งวัย 33 ปี พาทีมเข้าสู่รอบลึกๆ ได้ เธอก็จะบินไปหาคนรักถึง บราซิล แน่ ระบุ อาจคุยกับหวานใจของนักเตะคนอื่นๆ ด้วย พร้อมเผย เธอมักจะไปปั่นจักรยานกับสามี เพื่อทำให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอ
  • ลุมพินีสาขา 2! ชมมหกรรมบอลปนมวยลีกรองแซมบ้าพ่วง 8 ใบแดง
    ถ้าบอลไทยไปมวยโลก บอลบราซิลต้องไปมวยจักรวาลแน่นอนงานนี้สำหรับเหตุการณ์ชุลมุนที่ซัดกันไม่ เลือกในลีกรองของแดนแซมบ้าพร้อมใบแดงบ้าเลือด 8 ใบว่อนสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »