ยอดทีมจากลีโอ สเตเดี้ยมได้เฮกันสุดเสียงหลังสองคีย์แมนของทีมกลับมาประจำการพร้อมบุกฟัดศรีสะเกษ เอฟซีสุดสัปดาห์นี้แล้ว

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ นริศ ทวีกุล และ องอาจ ภมรประเสริฐ 2 ดาวเตะตัวเก่งกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในการยกทัพออกไป เยือน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2014 วันอาทิตย์นี้ (20 เม.ย.)

ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมก่อนยกทัพออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 วันอาทิตย์นี้ (20 เม.ย.) ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ โดยความพร้อมล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 เมษายน 2557 นักเตะทีม บีจี ได้ทำการฝึกซ้อมก่อนเกมการแข่งขันในนัดดังกล่าว โดยมี “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมคอยควบคุมการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ซึ่งความพร้อมของทีม บีจี ในนัดนี้จะได้ 2 นักเตะคีย์แมนอย่าง “เจ้าเต้ย” นริศ ทวีกุล ผู้รักษาประตู และ “เจ้าอ๊อด” องอาจ ภมรประเสริฐ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากเกมที่ผ่านมาทั้ง 2 คนนี้ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเนื่องจากมีอาการบาด เจ็บและติดโทษแบนตามลำดับ ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น เทรุยูกิ โมนิวะ, ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ และ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีม

โดย “เจ้าเต้ย” นริศ ทวีกุล นายทวารทีม บีจี ได้เปิดเผยความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้ว่า “เกมนี้จะเป็นเกมที่หนักและมีความกด ดันสูงแน่นอน เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็ต้องการคะแนน ซึ่งพวกเราทุกคนจะสู้เกินร้อยเปอร์เซ็นอย่างแน่นอน เพื่อคว้า 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้”

ขณะที่ “เจ้าอ๊อด” องอาจ ได้กล่าวว่า “ยอมรับว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยาก แต่เชื่อว่าด้วยความพร้อมและความมุ่งมั่นของนักเตะทุกคน จะทำให้ทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งและคว้าชัยชนะกลับมาลีโอฯ ให้ได้ แม้จะเป็นเกมเยือนก็ตาม และก็ขอให้แฟนบอล บีจี ช่วยกันเชียร์ด้วยนะครับ” 

สำหรับ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557 ที่สนามศรีนครลำดวน ในเวลา 18.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10 ด้วย