ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผช.โค้ชสิงห์ยันเจทีใกล้ต่อสัญญาใหม่

ผช.โค้ชสิงห์ยันเจทีใกล้ต่อสัญญาใหม่

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยโค้ช เชลซี มั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋า ใกล้จะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ในเร็ววันนี้แน่นอน ชี้นี่ไม่ใช่การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับนักเตะทั่วๆ ไป แต่เป็นการเจรจากับผู้เล่นจอมเก๋าที่อยู่รับใช้สโมสรด้วยความจงรักภักดีมานาน

สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันศุกร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ว่า จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม จะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งสัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ตกเป็นข่าวว่าได้รับข้อเสนอใหม่จากต้นสังกัดแล้ว แต่มีข้อแม้อยู่อย่างหนึ่งก็คือเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงถึงครึ่งหนึ่งเพื่อแลกกับการได้ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังจากปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท)

สำหรับเรื่องนี้ ฮอลแลนด์ แสดงความเห็นว่า "จอห์น มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เรามีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และเขาก็ลงเล่นเกือบทุกเกม รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญกับผลงานของทีม ผมรู้ว่า จอห์น อยากอยู่กับ เชลซี ต่อไป และ เชลซี ก็ต้องการให้ จอห์น อยู่ร่วมทีม"

"ดังนั้นหวังว่าสถานการณ์นี้จะได้บทสรุปที่น่าพอใจทั้งสองฝ่ายในช่วง 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้ นี่เป็นสถานการณ์ที่เหมือนกับ แลมพาร์ด และ โคล เราไม่ได้เจรจากับนักเตะทั่วๆ ไป แต่เรากำลังเจรจากับนักเตะที่รับใช้สโมสรแห่งนี้มายาวนาน ดังนั้นต้องให้ความเคารพอย่างสูงสำหรับผู้เล่นเหล่านี้"

 นอกจากนี้ มือขวาของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่าทีมมีประสบการณืมากพอที่จะรับมือกับแรงกดดันทั้งการลุ้นแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญเสมอในการแข่งขันทุกรายการซึ่งเราเคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน และมันก็เป็นเรื่องดีที่มีประสบการณ์แบบนั้นในช่วงเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์จัดหนัก!แลมพาร์ดนำทัพอัดแมวดำ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องการคว้าชัยเพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว เกมนี้พัก เฟร์นานโด ตอร์เรส ส่ง เดมบา บา ลงเล่นหน้าเป้าแทน ขณะที่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมบ๊วยที่นัดล่าสุดยันเสมอ เรือใบ มาได้ เกมนี้ยังใช้แข้งชุดเดิมลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • สิงห์ซีด! อาซาร์ส่อฟิตไม่ทันฟัดตราหมีกลางสัปดาห์
    ไม่รู้ว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลหรือจิตวิทยาก่อนเกมรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังมือขวาของมูรินโญ ยอมรับว่าปีกชาวเบลเยียมอาจจะไม่มีชื่อในเกมวันอังคารนี้
  • เจทีต้องลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งแลกต่อสัญญาเชลซี
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงถึงครึ่งหนึ่งหากต้องการอยู่กับทีมรักของเขาต่อไป หลังจากผู้บริหารถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ยังคงยึดมั่นในนโยบายต่อสัญญาแค่ปีเดียวให้นักเตะอายุเกิน 30 ปี แถมยังต้องลดค่าเหนื่อยลงด้วย
  • ลือหึ่ง!ผี-สิงห์เล็งคว้าฮัมซิคร่วมทัพ
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลาง นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี น่าจะสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »