ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อมั่นในทีม!มาต้าเชื่อผีกลับมาผงาดปีหน้า

เชื่อมั่นในทีม!มาต้าเชื่อผีกลับมาผงาดปีหน้า

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" จะคัมแบ๊กกลับมาได้ตั้งแต่ในปีหน้า ยืนยันทีมมีปัญหาอย่างที่เห็นๆ กันอยู่ และเขารู้ทีม ณ ปัจจุบันไม่อยู่ในจุดที่จะลงไปเก็บชัยชนะต่อเนื่อง แต่มั่นใจด้วยความเป็น ยูไนเต็ด ว่าสุดท้ายแล้ว สิ่งสำคัญที่รออยู่คืออนาคนสดใสระยะยาว
 
ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าปีหน้าจะได้เห็นทีมที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น หลังมีปีที่ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ กระตุ้นทุกๆ คนให้แข็งแกร่ง ทุ่มเททำงานหนัก และสามัคคีกันไว้ เชื่อ ด้วยความเป็น "ปีศาจแดง" ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน
 
เดวิด มอยส์ ประสบปัญหาในการเข้ามาสานต่องานช้างที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทิ้งไว้ให้ โดยมีการเซ็นสัญญาระดับบิ๊ก 2 ครั้งคือ มารูยาน เฟลไลนี่ และ มาต้า ขณะที่ทีมเต็มที่แล้วคงได้ลุ้นแค่โควตา ยูโรป้า ลีก ส่วนแชมป์อื่นๆ ตกรอบหมดแล้ว
 
ถึงกระนั้น มาต้า ที่ตัวเขาเองอาจหลุดโผทีมชาติสเปน ชุดฟุตบอลโลก 2014 กล่าวถึงปีหน้าในทางบวกว่า "เราต้องแข็งแกร่งกันเป็นทีม ในห้องแต่งตัว และมุ่งมั่นตั้งตาซ้อมไปเรื่อยๆ เราต้องพัฒนาขึ้นไป เรารู้ดี แต่เราจะต้องทำด้วยกัน"
 
"ผมรู้ว่าช่วงเวลา 6 เดือนนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แม้กระทั่งก่อนผมจะมา ที่นี่ก็มีปัญหาอยู่แล้ว ผมรู้ว่าผมไม่ได้ย้ายมายังทีมที่จะลงไปแล้วชนะๆๆ แต่ผมก็รู้เช่นกันว่า ทีมๆ นี้จะกลับมาได้ และมีอนาคตที่สดใสรออยู่" มาต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!เสือใต้ร่วมวงล่าหลังโอลิมเปียกอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องออกแรงหนักขึ้นหากหวังได้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังดาวรุ่งทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส มาร่วมทีมจริง หลังจากดันเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ผู้เล่นชั้นดีไปเสริมทัพ เผื่อกรณีที่ เจอโรม บัวเต็ง ย้ายทีม
  • มาต้ามั่นผีดึงแข้งชั้นนำเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มสูบเพื่อดึงนักเตะที่เหมาะสมมาเสริมแกร่ง เชื่อศักยภาพของ "ผีแดง" สามารถที่จะคว้าตัวนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน
  • ไอเดียบรรเจิด!ศิลปินนำชื่อแข้งผีเขียนรูปป๋า
    ไอเดียเก๋สุดๆ! แอนเนมารี ไรท์ ศิลปินสาวชาวเมืองผู้ดี นำชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1986-2013 มาเขียนเป็นภาพเหมือนของตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หลังได้แรงบันดาลใจจากการที่ครอบครัวเป็นกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ตัวยง
  • ผียิ้ม!มาร์ติเนซสนย้ายร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ลุ้น เพราะล่าสุดมีข่าว แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกเนื้อหอม ปอร์โต้ มีความสนใจที่จะย้ายมาร่วมก๊วนด้วย ถึงแม้กำลังถูกเล็งเป้าจาก โรม่า เช่นกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »