ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หวังโอซิลคืนฟอร์มเก่งก่อนปิดซีซั่น

เวนเกอร์หวังโอซิลคืนฟอร์มเก่งก่อนปิดซีซั่น

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังให้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน งัดฟอร์มเก่งออกมาได้ทันก่อนจบฤดูกาล หลังนักเตะกำลังจะหวนกลับมาลงสนามได้แล้วหลังเจ็บมานานกว่า 1 เดือน เชื่อด้วยความเร็วและทักษะของดาวเตะเลือดเบียร์จะช่วยเพิ่มมิติในเกมรุกได้มากขึ้น
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่า เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน จะกลับมาลงสนามพร้อมกับงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ด้วย หลังจากต้องพักไปกว่า 1 เดือน นับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนที่แล้ว
 
"ปืนใหญ่" อยู่ในช่วงสำคัญเมื่อต้องลุ้นแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคิวทำศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ และการมีตัวเลือกมิดฟิลด์ให้ใช้งานอย่างจำกัดส่งผลให้เห็นในชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา แต่ เวนเกอร์ น่าจะได้ โอซิล กลับมามีชื่อในเกมลีกที่จะไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนนี้
 
กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวว่า "โอซิล เตรียมตัวได้ดี และมันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะกลับมาอยู่ในจังหวะของเกมได้เร็วแค่ไหน เขามีความเร็วและความคล่องแคล่ว บางครั้งนักเตะแบบนี้ช่วยให้คุณหลุดจากสถานการณ์บีบคั้นและเปิดบางอย่างด้านหลัง (แนวรับ) ได้ เวลาพวกเขาไม่อยู่ตรงนั้น คุณไม่หลุดจากสถานการณ์นั้น แล้วคุณก็เสียบอล"
 
"เขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะในเชิงกายภาพ เขายังไม่อยู่ในจุดที่คุณคาดหวังให้เขาไปถึง และผมเข้าใจได้ถึงเสียงวิจารณ์เวลาที่บางครั้งเขาเล่นได้ไม่ถึงมาตรฐาน คุณต้องการจากเขามากขึ้น แต่ผมคิดว่าคุณถูกที่มองหาคุณภาพของเขาเวลาเขาไม่อยู่ตรงนั้น" เวนเกอร์ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โวโอซิลมีลุ้นแข้งยอดเยี่ยมซีซั่นหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวความหวัง จะงัดศักยภาพออกมาได้เต็มที่ในฤดูกาลหน้า ถึงขั้นมีลุ้นรางวัลนักเตะแห่งปีเลยทีเดียว หลังจากใช้เวลาปรับตัวไปแล้วในฤดูกาลนี้ แถมยังได้ทำความคุ้นเคยกับรูปแบบการเล่นของเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเกมหนักของฟุตบอลอังกฤษไปแล้วด้วย
  • อาร์เตต้ารับไม่ง่ายที่จะโบกมือลาวงการลูกหนัง
    มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับยากที่จะเบนความสนใจไปคิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องฟุตบอล เหตุโปรแกรมที่ค่อนข้างชุก ทำให้ไม่มีเวลาเหลือจะไปทำสิ่งอื่นได้เลย บอกแค่วิเคราะห์เรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเองก็กินไปแล้วร่วม 2-3 วัน ส่วนเวลาที่เหลือก็ต้องมาคิดกันว่าจะวางหมากการเล่นเกมต่อไปกันอย่างไร
  • ปืนผวา! ปูดกอสเซียลนีย์ส่อย้าย-ยักษ์รุมจีบเพียบ
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว ปราการหลังตัวเก่งของไอ้ปืนใหญ่ส่อแววย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป
  • โอซิลหวนซ้อมแล้ว-ลุ้นช่วยปืนเยือนฮัลล์
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ใกล้กลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวยืนยันสามารถฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพุธ หลังบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนมีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »