ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งฉกรามี่หลังมิลานเกี่ยงค่าตัว

ผีเล็งฉกรามี่หลังมิลานเกี่ยงค่าตัว

Posted 19/04/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เตรียมใช้เม็ดเงินที่อู้ฟู่กว่า ดอดฉก อาดิล รามี่ กองหลังน้ำหอม ของ บาเลนเซีย ที่เล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังจาก "ปีศาจแเดง-ดำ" อยากได้ แต่ไม่สู้ค่าตัว 12 ล้านยูโรที่ต้นสังกัดเรียกร้องไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจของวงการลูกหนังอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าไปแทรกแซงการเจรจาระหว่าง เอซี มิลาน กับ บาเลนเซีย เรื่องการซื้อ อาดิล รามี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตอนนี้เล่นแบบยืมตัวกับทีม "รอสโซเนรี่" หลังจากมีกระแสข่าวลอยตามลมมาว่า ยอดทีมแห่ง ซาน ซิโร่ ไม่พร้อมสู้ค่าตัวตามที่ทีม "ค้างคาว" เรียกร้อง
 
รามี่ มีปัญหากับ บาเลนเซีย ถึงขั้นที่ทีมดังแห่งเมสตาย่า สเตเดี้ยม อนุญาติให้เขาบินไปซ้อมกับ มิลาน ได้ตั้งแต่ช่วงปลายปี ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดทำการในเดือนมกราคม 2014 เสียอีก โดย มิลาน อยากได้นักเตะ แต่เกี่ยงค่าตัวที่จะต้องจ่ายเพื่อให้ได้ตัวมาร่วมทีมถาวร ซึ่งเชื่อว่าทาง บาเลนเซีย ขอเนื้อๆ เน้นๆ 12 ล้านยูโร (ราว 540 ล้านบาท)
 
กองหลังวัย 28 ปี ไม่คิดกลับไปเล่นกับ บาเลนเซีย และเขามีความสุขกับ "รอสโซเนรี่" ซึ่งตอนนี้ลงสนามไป 13 เกม ยิงไป 3 ลูก และ 2 แอสซิสต์ ด้วยฟอร์มแบบนี้ ประกอบกับ มิลาน เกี่ยงค่าตัว ทำให้ ยูไนเต็ด เล็งเข้าไปแทรกกลาง เพราะต้องการกองหลังคนใหม่มาแทน เนมานย่า วิดิช ที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะหมดสัญญา และไม่น่าจะอยู่ในแผนทำทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อมั่นในทีม!มาต้าเชื่อผีกลับมาผงาดปีหน้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" จะคัมแบ๊กกลับมาได้ตั้งแต่ในปีหน้า ยืนยันทีมมีปัญหาอย่างที่เห็นๆ กันอยู่ และเขารู้ทีม ณ ปัจจุบันไม่อยู่ในจุดที่จะลงไปเก็บชัยชนะต่อเนื่อง แต่มั่นใจด้วยความเป็น ยูไนเต็ด ว่าสุดท้ายแล้ว สิ่งสำคัญที่รออยู่คืออนาคนสดใสระยะยาว
  • ผีเซ็ง!เสือใต้ร่วมวงล่าหลังโอลิมเปียกอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องออกแรงหนักขึ้นหากหวังได้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังดาวรุ่งทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส มาร่วมทีมจริง หลังจากดันเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ผู้เล่นชั้นดีไปเสริมทัพ เผื่อกรณีที่ เจอโรม บัวเต็ง ย้ายทีม
  • มาต้ามั่นผีดึงแข้งชั้นนำเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจต้นสังกัดพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มสูบเพื่อดึงนักเตะที่เหมาะสมมาเสริมแกร่ง เชื่อศักยภาพของ "ผีแดง" สามารถที่จะคว้าตัวนักเตะชั้นยอดมาร่วมทีมได้อย่างแน่นอน
  • ไอเดียบรรเจิด!ศิลปินนำชื่อแข้งผีเขียนรูปป๋า
    ไอเดียเก๋สุดๆ! แอนเนมารี ไรท์ ศิลปินสาวชาวเมืองผู้ดี นำชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระหว่างปี 1986-2013 มาเขียนเป็นภาพเหมือนของตำนานกุนซือชาวสกอตต์ หลังได้แรงบันดาลใจจากการที่ครอบครัวเป็นกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ตัวยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »