ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮมาต้าคืนทัพ!รูนนำรุกบุกฟัดถิ่นทอฟฟี่

ผีเฮมาต้าคืนทัพ!รูนนำรุกบุกฟัดถิ่นทอฟฟี่

Posted 20/04/2014 by siamsport

 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ฆวน มานูเอล มาต้า กลับคืนตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ยังคงเป็นแกนหลักนำแผงรุก เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้ 


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2557

เอฟเวอร์ตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


สนาม : กูดิสัน พาร์ค


        ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สะดุดขาตัวเองเกมล่าสุดที่พ่ายคาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 2-3 หยุดสถิติชนะเกมลีกรวด 7 นัด และทำให้โอกาสแย่งอันดับ 4 ยิ่งน้อยลง


        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ ต้องรอเช็กฟิต ฟิล จากีลก้า เซนเตอร์ฮาล์ฟที่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาซ้อมแล้ว แต่โอกาสฟิตทันมีน้อย เต็มที่ก็เป็นตัวสำรอง


        อีกคนที่เป็นสำรองนัดก่อนคือ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางตัวหลักที่เจ็บกล้ามเนื้อ ล่าสุดฟิตสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมกลับคืนตัวจริงตามเดิม


        ที่บาดเจ็บอยู่ก่อน มีเพียง สตีเว่น พีนาร์ กับ ดาร์รอน กิ๊บสัน ที่หวังว่าจะกลับคืนทีมก่อนปิดฤดูกาลได้ นอกนั้น ลาซิน่า ตราโอเร่, ไบรอัน โอเวียโด้ และ อารูน่า โคเน่ พักยาว


        ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หายหน้าหายตาจากสนามไปตั้งแต่เกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 9 เมษายน


        เกมลีกนัดสุดท้ายของ ปีศาจแดง จึงต้องย้อนกลับไปเกมที่บุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-0 เมื่อวันที่ 5 เม.ย. หรือเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน


        เดวิด มอยส์ กุนซือ ผีแดง จะกลับเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรก พร้อมข่าวดี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวหลักลงซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว พร้อมบู๊ทีมเก่า หลังเจ็บเท้า ต้องฉีดยาแก้ปวดลงเล่นเกมที่ บาเยิร์น


        อีกคนที่เยือนรังเก่าด้วยคือ มารูอาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม ฟิตกลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว หลังบาดเจ็บไร้เงาในเกมที่ บาเยิร์น


        ฆวน มานูเอล มาต้า พร้อมกลับคืนทีม หลังติดคัพ-ไทถ้วยยุโรป ซึ่งจอมทัพชาวสเปนโชว์ฟอร์มสวยหรูเอาไว้ ด้วยการเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ยิง 2 ประตู ในชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล


        จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ขณะที่ ราฟาเอล แบ็กขวาพลาดแน่นอนร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บเข่า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เอฟเวอร์ตัน :
ทิม ฮาวเวิร์ด, เชมัส โคลแมน, จอห์น สโตนส์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เลห์ตัน เบนส์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, แกเร็ธ แบร์รี่, เกวิน มิราลลัส, ลีออน ออสเมน, สตีเว่น เนสมิธ, โรมลู ลูกากู


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูอาน เฟลไลนี่, อัดนาน ยานูซาย, ฆวน มานูเอล มาต้า, ชินจิ คางาวะ, เวย์น รูนี่ย์


        ผู้ตัดสิน :
มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
18:00 น
.   นอริช ซิตี้ Vs ลิเวอร์พูล  รับชม : CTH สเตเดี้ยม 2
20:05 น.   ฮัลล์ ซิตี้ Vs อาร์เซน่อล   รับชม : ช่อง9,CTH สเตเดี้ยม 3
22:10 น.   เอฟเวอร์ตัน Vs แมนฯ ยูไนเต็ด   รับชม : CTH สเตเดี้ยม 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอานะ!รูนี่ย์ลั่นพร้อมถ้าผีได้ลุยศึกยูโรปาลีก
    เอาก็เอานะ! เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมนำทีมโม่เกือกยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าแน่นอน ชี้สิ่ง สำคัญคือการไต่อันดับพรีเมียร์ลีกให้สูงที่สุดเท่าที่พอจะเป็นไปได้ และถ้าหมายถึงการซิวโควตาถ้วยเล็กยุ โรป มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น ไม่มีอิดออดชัวร์ป้าด แถมต้องจริงจังพร้อมล่าแชมป์ด้วยเช่นกัน
  • ผีเล็งฉกรามี่หลังมิลานเกี่ยงค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เตรียมใช้เม็ดเงินที่อู้ฟู่กว่า ดอดฉก อาดิล รามี่ กองหลังน้ำหอม ของ บาเลนเซีย ที่เล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังจาก "ปีศาจแเดง-ดำ" อยากได้ แต่ไม่สู้ค่าตัว 12 ล้านยูโรที่ต้นสังกัดเรียกร้องไป
  • เชื่อมั่นในทีม!มาต้าเชื่อผีกลับมาผงาดปีหน้า
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ปีศาจแดง" จะคัมแบ๊กกลับมาได้ตั้งแต่ในปีหน้า ยืนยันทีมมีปัญหาอย่างที่เห็นๆ กันอยู่ และเขารู้ทีม ณ ปัจจุบันไม่อยู่ในจุดที่จะลงไปเก็บชัยชนะต่อเนื่อง แต่มั่นใจด้วยความเป็น ยูไนเต็ด ว่าสุดท้ายแล้ว สิ่งสำคัญที่รออยู่คืออนาคนสดใสระยะยาว
  • ผีเซ็ง!เสือใต้ร่วมวงล่าหลังโอลิมเปียกอส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องออกแรงหนักขึ้นหากหวังได้ คอสตาส มาโนลาส กองหลังดาวรุ่งทีมชาติกรีซ ของ โอลิมเปียกอส มาร่วมทีมจริง หลังจากดันเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ผู้เล่นชั้นดีไปเสริมทัพ เผื่อกรณีที่ เจอโรม บัวเต็ง ย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »