ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อั้ยย่ะ! ไก่มาเหนือเล็งสอยเทพแดนกระทุ้งประตู

อั้ยย่ะ! ไก่มาเหนือเล็งสอยเทพแดนกระทุ้งประตู

Posted 20/04/2014 by goal.com

 

ต้องมนต์แข้งเทพ! ไก่เดือยทองมาเหนือเมฆจ้องฉกเวลบิซิอุซเติมความเฉียบขาดในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทำฮือฮาเล็งยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ คว้า แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าตัวฮาของแมนฯ ยูฯ เสริมประสิทธิภาพในแนวรุกหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Sunday People

ไก่ เดือยทองประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับการทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ ซิว เอริค ลาเมลา และ โรแบร์โต โซลดาโด้ สองหอกตัวใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน หลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่สามารถพังประตูได้เป็นกอบเป็นกำ อย่างที่คาดหวังไว้

ดังนั้น แดเนียล เลวี ประธานทีมดังแห่งกรุงลอนดอน จึงเริ่มมองหากองหน้าฝีเท้าดีรายอื่นเข้ามาเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้แล้ว ซึ่งล่าสุดเขาก็เล็งดาวยิงเลือดผู้ดีของปีศาจแดงเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ หลังประทับใจฟอร์มนักเตะในฤดูกาลนี้

แม้ว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะ โดนแฟนบอลรุมโจมตีอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อดูจากผลงานของเขาในซีซั่นนี้จะเห็นว่า เวลเบ็คทำผลงานได้ดีทีเดียวหลังซัดไปถึง 9 ประตูในลีก ทั้งที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 13 นัดเท่านั้น

แต่จากที่เจ้าตัว ต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของเวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาโดยตลอด ทำให้เขาอาจตัดสินใจโบกมือลาสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้ก็เป็นได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อหวนล่าเชสหลังเชื่อบาร์ซ่าพร้อมขาย
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ จอมทัพคนใหม่ มาปั้นเกมแดนกลางสมใจ หลังจากลือหึ่งว่า บาร์เซโลน่า เปลี่ยนท่าที และพร้อมพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส แล้ว ถ้าหากน่าสนใจมากพอ
  • ผีเฮมาต้าคืนทัพ!รูนนำรุกบุกฟัดถิ่นทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ฆวน มานูเอล มาต้า กลับคืนตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ยังคงเป็นแกนหลักนำแผงรุก เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • เอานะ!รูนี่ย์ลั่นพร้อมถ้าผีได้ลุยศึกยูโรปาลีก
    เอาก็เอานะ! เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมนำทีมโม่เกือกยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าแน่นอน ชี้สิ่ง สำคัญคือการไต่อันดับพรีเมียร์ลีกให้สูงที่สุดเท่าที่พอจะเป็นไปได้ และถ้าหมายถึงการซิวโควตาถ้วยเล็กยุ โรป มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น ไม่มีอิดออดชัวร์ป้าด แถมต้องจริงจังพร้อมล่าแชมป์ด้วยเช่นกัน
  • ผีเล็งฉกรามี่หลังมิลานเกี่ยงค่าตัว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เตรียมใช้เม็ดเงินที่อู้ฟู่กว่า ดอดฉก อาดิล รามี่ กองหลังน้ำหอม ของ บาเลนเซีย ที่เล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังจาก "ปีศาจแเดง-ดำ" อยากได้ แต่ไม่สู้ค่าตัว 12 ล้านยูโรที่ต้นสังกัดเรียกร้องไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »