ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาซารัส” ขอโทษแฟนบอล กูปรีฯ ย้ำไม่มีเจตนาไม่ดี

ลาซารัส” ขอโทษแฟนบอล กูปรีฯ ย้ำไม่มีเจตนาไม่ดี

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

ลาซารัส คาอิมบี้ นักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาย้ำว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีและกล่าวขอโทษแฟนบอล “กูปรีอันตราย” โดยยืนยันว่าเป็นเพราะตนดีใจเกินเหตุ

ความเคลื่อนไหวของ “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่บุกไปชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 4-3 ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ลาซารัส คาอิมบี้นักเตะดาวยิง บีจี ได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้าไปพังประตูที่ 2 ให้กับทีม

ซึ่งลาซารัส ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอล “กูปรีอันตราย”เกี่ยวกับท่ายิงประตูในจังหวะนั้นโดยกล่าวว่า “ผมต้องขอโทษแฟนบอล ศรีสะเกษ ทุกคนเกี่ยวกับท่ายิงประตูนั้น ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใดผมขอยืนยันซึ่งอาจจะเป็นเพราะความที่ผมดีใจจนเกินไป ผมต้องขอโทษอีกครั้งครับ”

นอกจากนี้ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส กล่าวว่าได้มีการตักเตือน ลาซารัส แล้ว“ทางสโมสรฯ ได้มีการพูดคุยกับ ลาซารัสและได้ตักเตือนเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีจริงๆ ซึ่งทาง ลาซารัสก็ยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ก็ต้องขอโทษแฟนบอล ศรีสะเกษ ด้วยครับ”

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปในวันเสาร์ที่ 26 เมษายนนี้ โดยจะพบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในเวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »