ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิรันด้าลั่นตราหมีไม่กลัวเชลซีของมูรินโญ่

มิรันด้าลั่นตราหมีไม่กลัวเชลซีของมูรินโญ่

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

มิรันด้า เซนเตอร์แบ็ก แอตเลติโก มาดริด ประกาศกร้าว ไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรี เชลซี และ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากไม่เคยกลัวเหมือนกันตอนที่กุนซือเลือดโปรตุกีส คุม เรอัล มาดริด อีกทั้งนี่อาจเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้เข้าชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะมีแนวโน้มที่ทีมจะเสียผู้เล่นสำคัญไปในซัมเมอร์นี้

มิรันด้า ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมของเขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องเกรงกลัว เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะมีคิวเปิดรังบิเซนเต้ กัลเดรอน ต้อนรับการมาเยือนของอาคันตุกะจากกรุงลอนดอน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 22 เมษายนนี้
 
เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิล มั่นใจว่า "ตราหมี" สู้ได้ทุกทีมอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยกล่าวกับ เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ว่า "บางคนดูแปลกใจที่เราชนะ บาร์เซโลน่า ราวกับ แอตเลติโก โผล่มาจากไหนไม่รู้ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่ามันค่อนข้างแปลก"
 
"ด้วยความเคารพต่อ มูรินโญ่ กุนซือที่ยอดเยี่ยม แต่เราจำเป็นต้องทำให้เขารู้สึกอึดอัดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมไม่เห็นสาเหตุว่าทำไมเราต้องกลัว เชลซี ถ้าเราไม่ได้กลัว เรอัล มาดริด (ตอนที่ มูรินโญ่ คุมอยู่ระหว่างปี 2010-2013) พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ บาร์เซโลน่า ก็เหมือนกัน พวกเขามีความรู้สึกว่าจำเป็นต้องเข้ารอบชิงมากกว่าเรา" มิรันด้า กล่าว
 
  กองหลังวัย 29 ปี ยอมรับว่า แอต.มาดริด อาจแตกได้ในซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ก็ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ดังนั้นนี่อาจเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิต โดยกล่าวว่า "บรรดานักเตะรู้ว่าเราอาจเสียผู้เล่นบางส่วนไปในฤดูกาลหน้า จึงรู้สึกว่าเรามีโอกาสพิเศษครั้งหนึ่งในอาชีพของเราที่อาจไม่เกิดขึ้นอีก นั่นเป็นสาเหตุที่เราเล่นทุกเกมเหมือนชีวิตเราขึ้นอยู่กับมัน เราเป็นหนี้บุญคุณทั้งต่อกองเชียร์และ (ดีเอโก้) ซิเมโอเน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูลั่นสิงห์คิดถึงแต่เกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ตอนนี้ทีมของตนคิดถึงแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรกกับ แอต. มาดริด ในวันอังคารนี้เพียงอย่างเดียว และไม่สนเรื่องการลุ้นแชมป์ลีกเลย
  • สิงห์เครียด!อาซาร์ส่ออดดวลหมีหลังยังซ้อมไม่ได้
    เหล่าแฟนบอล เชลซี คงต้องลุ้นหนัก จะมี เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง หายเจ็บน่องฟิตทันช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้
  • ตัดเชือกชปล.!สิงห์บุกถ้ำหมี,จัดเอโต้วัดบีย่า
    เดินทางมาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หนึ่งเดียวแห่งลีกเมืองผู้ดีเตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด จ่าฝูงลีกกระทิงดุ ที่จะส่ง ดาบิด บีย่า ดาวยิงจอมเฉียบคมลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 22 เม.ย. ศกนี้
  • สิงห์ระวัง! สถิติเผยหมีซิวชัยทุกนัดหากคอสต้ายิงซีซั่นนี้
    สิงห์บลูโปรดระวังให้จงหนัก! เผยสถิติสุดสวยหรูทีมตราหมีเก็บชัยชนะได้ทุกนัดหากหอกเชื้อสายบราซิลเลียนใส่สกอร์ได้ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »