ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำได้ไหมน้า!กิ๊กส์ลั่นคำผีไม่มีวันล่มจมแบบหงส์

จำได้ไหมน้า!กิ๊กส์ลั่นคำผีไม่มีวันล่มจมแบบหงส์

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า กุนซือชั่วคราว ที่ทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ มีหวังได้พิสูจน์ผลงานที่เหลืออีก4นัดแบบไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังสื่ออังกฤษ หยิบยกคำพูดในอดีตของเจ้าตัว ว่าไม่มีวันปล่อยให้ทีมล่มจมเหมือนลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นวาทะเด็ดต้อนรับกุนซือขัดตาทัพ

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ถูกสื่อเมืองผู้ดี หยิบยกคำพูด ที่เคยกล่าวไว้ใน เดอะ มีร์เรอร์ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2011 ถึงสถานการณ์ของ แมนฯยูฯ ในขณะนั้น ว่าต่อให้ทีมมีผลงานตกต่ำยังไง ก็ไม่มีวันเลวร้าย เหมือนอริร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีต ประสบเป็นแน่

โดยคำกล่าวนี้ ถูกหยิบยกมา ต้อนรับในช่วงเวลาที่ กิ๊กส์ ได้รับการแต่งตั้งไม่นาน เพื่อจะได้พิสูจน์คำพูดอย่างแท้จริง ในฐานะผู้กุมชะตากรรม แมนฯยูไนเต็ด ในมือ โดยทีมปีศาจแดง เหลือเกมแข่งขันอีก4เกม ประกอบด้วย

- เสาร์ที่ 26 เมษายน เปิดบ้านพบ นอริช ซิตี้
- เสาร์ที่ 3 พฤษภาคม เปิดบ้านพบ ซันเดอร์แลนด์
- พุธที่ 7 พฤษภาคม เปิดบ้านพบ ฮัลล์ ซิตี้
- อาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ไปเยือน เซาธ์แฮมตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่
  • สื่อแฉแข้งผีคุยกันก่อนเกมทอฟฟี่!มอยส์ถูกเด้ง
    สื่อผู้ดีแฉแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข่าวที่จุกอกเอาไว้ไม่ไหว แอบกระซิบบอกเพื่อนฝูงนับถอยหลัง เดวิด มอยส์ กลายเป็นอดีตกับทีมได้เลย ตั้งแต่ก่อนบุกเซิ้งแข้ง เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนอดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถูกไล่จริงในบั้นปลาย
  • แฟนผีสุดเซ็ง!คล็อปป์ยันยังมุ่งมั่นกับเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ทำแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังได้เจ้าตัวมาบัญชาการทีมรักอกหักกันเป็นทิวแถว หลังยันเวลานี้ในหัวมีแต่การพา "เสือเหลือง" ทะยานไปข้างหน้าเท่านั้น ส่วนเรื่องไปนั่งเก้าอี้ร้อนในทีม "ปีศาจแดง" นั้นลืมไปได้เลย
  • เด้งมอยส์พาหุ้นผีกระฉูด2ชม.มูลค่าเพิ่ม3พันล.
    ปลด เดวิด มอยส์ พ้นกุนซือ ทำ แมนฯ ยูไนเต็ด รวยเละไปกันใหญ่ เผยตลาดหุ้นนิวยอร์กตื่นตะลึง เปิดซื้อขายแค่ 2 ชั่วโมงกว่า ราคาพุ่งกระฉูดสูงสุดในรอบ 11 เดือนอย่างไม่น่าเชื่อ ระบุชัดตัวเลขกลมๆสิริรวมแล้วมูลค่ามากกว่าเดิมถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.2 พันล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »