ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์

จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่

แฟนบอลหลายคนตัดต่อภาพล้อเลียนกับการที่ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ กันยกใหญ่ หลังเขาโดนไล่ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

มอยส์ ทำผลงานได้ย่ำแย่หลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จนต้องโดนปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด

ทันทีที่ข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา บรรดาคอลูกหนังก็ทำภาพล้อเลียน มอยส์ กันยกใหญ่ อาทิเช่น ภาพที่ มอยส์ ยิ้มรับกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โดยที่ฝ่ายหลังพูดว่า "ภารกิจสำเร็จแล้ว เดวี่ย์ เพื่อนยาก" เพื่อสื่อถึงเรื่องที่ว่า การที่ มอยส์ เข้ามารับงานกับ "ปีศาจแดง" จนทำให้ทีมตกต่ำลง ขณะที่ "หงส์แดง" ผงาดขึ้นฟ้าจนกำลังมีลุ้นแชมป์ลีกนั้น เป็นสิ่งที่ทั้งคู่วางแผนกันมาแล้ว เพราะ มอยส์ เคยคุม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์เหมือนกับ ลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ ก็ยังมีคนทำภาพที่สื่อถึงการวิวัฒนาการที่ถอยหลังลงคลองของ มอยส์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, การทำภาพที่สื่อถึงว่า เขาโดนปลดในวันเดียวกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด การันตีแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน, เรื่องที่แฟนบอลของทีมอื่นถึงกับสิ้นหวังที่เขาโดนไล่ออกจากการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉแข้งผีคุยกันก่อนเกมทอฟฟี่!มอยส์ถูกเด้ง
    สื่อผู้ดีแฉแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข่าวที่จุกอกเอาไว้ไม่ไหว แอบกระซิบบอกเพื่อนฝูงนับถอยหลัง เดวิด มอยส์ กลายเป็นอดีตกับทีมได้เลย ตั้งแต่ก่อนบุกเซิ้งแข้ง เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนอดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถูกไล่จริงในบั้นปลาย
  • แฟนผีสุดเซ็ง!คล็อปป์ยันยังมุ่งมั่นกับเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ทำแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังได้เจ้าตัวมาบัญชาการทีมรักอกหักกันเป็นทิวแถว หลังยันเวลานี้ในหัวมีแต่การพา "เสือเหลือง" ทะยานไปข้างหน้าเท่านั้น ส่วนเรื่องไปนั่งเก้าอี้ร้อนในทีม "ปีศาจแดง" นั้นลืมไปได้เลย
  • เด้งมอยส์พาหุ้นผีกระฉูด2ชม.มูลค่าเพิ่ม3พันล.
    ปลด เดวิด มอยส์ พ้นกุนซือ ทำ แมนฯ ยูไนเต็ด รวยเละไปกันใหญ่ เผยตลาดหุ้นนิวยอร์กตื่นตะลึง เปิดซื้อขายแค่ 2 ชั่วโมงกว่า ราคาพุ่งกระฉูดสูงสุดในรอบ 11 เดือนอย่างไม่น่าเชื่อ ระบุชัดตัวเลขกลมๆสิริรวมแล้วมูลค่ามากกว่าเดิมถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3.2 พันล้านบาทเลยทีเดียว
  • ตามกระแส!สองอดีตแข้งพรีเมียร์ทวิตอัดมอยส์หลังตกเก้าอี้ผี
    เจย์โบ และ ริคเก็ตส์ สองอดีตแข้งพรีเมียร์ลีกที่ค้าแข้งในไทยเวลานี้พร้อมใจกันทวิตข้อความโจมตี การทำงานของ เดวิด มอยส์ หลังกลายเป็นอดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »