ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด! สิงห์เล็งซิวแบ็คซ้ายเซบิยาเข้ารังซัมเมอร์นี้

สื่อปูด! สิงห์เล็งซิวแบ็คซ้ายเซบิยาเข้ารังซัมเมอร์นี้

Posted 24/04/2014 by goal.com

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เชลซี เล็งดึงตัว อัลแบร์โต้ โมเนโน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ เซบิยา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"Sky Sports" สื่อกีฬาต่างประเทศชื่อดังรายงานข่าวว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีกเล็งทุ่มเงินราว 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อัลแบร์โต้ โมเรโน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ เซบียา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โมเรโน โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ เซบียา และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็คซ้ายที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรปเวลานี้ ทำให้มีข่าวกับบรรดาบิ๊กทีมมากมาย โดยล่าสุดทีมสิงโตน้ำเงินครามก็เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะเนื้อหอมรายนี้เช่นกัน

เชลซี กำลังมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่มาร่วมทีมหลังจาก แอชลีย์ โคล เริ่มโรยราและมีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ขณะที่ เซซาร์ อัธปิลิกวยต้า ก็ไม่ใช้นักเตะเท้าซ้ายธรรมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาน กัล"ชู"มู"เปล่งรัศมีสเปเชียลวันตั้งแต่อยู่บาร์ซา
    นายใหญ่ชาวดัตช์ ซูฮก เทรนเนอร์สิงห์บลูเปล่งรัศมีความเป็นยอดกุนซือตั้งแต่สมัยร่วมงานด้วยกันที่บาร์เซโลนาแล้ว
  • ชุดขาวยังสนคว้าแวร์รัตติร่วมทีม
    เรอัล มาดริด ยังสนคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีม เนื่องจากต้องการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ชาบี อลอนโซ่ รวมทั้งแข้งอิตาลีส่อแววไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด หากมีการเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เอฟเอตั้งข้อหามู,รามิเรส,ฟาเรียเรียบร้อย
    โชเซ่ มูรินโญ่, รามิเรส และ รุย ฟาเรีย 3 บุคคลสำคัญของ เชลซี โดน สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเรียบร้อย หลังทั้งหมดสร้างวีรกรรมสุดฉาวเอาไว้ในแมตช์แพ้ ซันเดอร์แลนด์ เกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เบบี้โกลจวกแท็คติกมูทำตอร์เรสเป็นตอไม้
    อดีตกองหน้าร่างเล็กของทีมชาติอังกฤษตำหนิการวางหมากของ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เน้นเกมรับเป็นส่วนใหญ่จนเอล นินโญแทบไม่มีโอกาสสับไกสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »