ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามิเรสเซ็ง!อดเล่นทั้งซีซั่นเอฟเอสั่งแบน4เกม

รามิเรสเซ็ง!อดเล่นทั้งซีซั่นเอฟเอสั่งแบน4เกม

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการลงโทษแบน รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ทั้งหมด 4 แมตช์ หลังยอมรับข้อกล่าวหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในแมตช์แพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยโทษแบนจะมีผลทันทีทำให้เจ้าตัวไม่สิทธิ์ช่วยทีมในซีซั่นนี้เรียบร้อย

รามิเรส กองกลางชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษแบน 4 แมตช์ หลังจากยอมรับข้อกล่าวหามีพฤติกรรมรุนแรงกรณีจงใจเหวี่ยงแขนไปฟาดใส่ใบหน้าของ เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ เกมแพ้ "แมวดำ" 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์นั้นไมค์ ดีน ผู้ตัดสินไม่เห็นจังหวะดังกล่าว อย่างไรก็ตามจากภาพวีดิโอแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า รามิเรส จงใจทำร้าย ลาร์สสัน ส่งผลให้เขาโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการลงโทษย้อนหลัง สำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้

 แถลงการณ์ของ เอฟเอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุว่า รามิเรส ได้ยอมรับข้อกล่าวหามีพฤติกรรมรุนแรง และโทษแบนของเขาจะมีผลทันที "รามิเรส ได้รับโทษแบน 4 แมตช์ซึ่งจะมีผลทันที โดยเป็นการแบน 3 เกมสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงในครั้งนี้รวมทั้งอีก 1 เกมในกรณีที่เขาโดนไล่ออกที่วิลล่า พาร์ค เมื่อเดือนที่ผ่านมา"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะพลาดลงสนามช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ในแมตช์พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และอีก 1 แมตช์ในเกมเปิดฤดูกาล 2014-15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »