ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับบ้าน! โพลดี้แบไต๋อาจชิ่งปืนหลังแพะบ้ารีเทิร์นบุนเดสฯ

กลับบ้าน! โพลดี้แบไต๋อาจชิ่งปืนหลังแพะบ้ารีเทิร์นบุนเดสฯ

Posted 25/04/2014 by goal.com

 

รีเทิร์นโฮม! แนวรุกซ้ายสั่งตายของไอ้ปืนใหญ่แบไต๋อาจย้ายกลับรังเก่าหลังสโมสรคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองเบียร์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ลูคัส โพโดลสกี้ ปีกเท้าหนักของอาร์เซนอล เผยเป็นนัย อาจตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับเอฟซี โคโลญจน์อีกครั้ง ภายหลังสโมสรเลื่อนชั้นกลับสู่ศึกบุนเดสลีก้าในฤดูกาลหน้าสำเร็จ

แนวรุกวัย 28 กะรัต ร่วมเป็นหนึ่งในสักขีพยานในเกมที่ทีมแพะบ้าเปิดรังอัดโบคุม 3-1 พร้อมคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศเมื่อไม่กี่วันก่อน

ล่าสุด โพลดี้ก็ยอมรับว่า อาจตัดสินใจโยกกลับไปโชว์เพลงแข้งกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง หลังเหลือสัญญากับทีมปืนโตอีกเพียง 2 ปี

"บุนเดสลีก้าเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่มันจะได้รับความสนใจเสมอ" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว
"สิ่งแรกที่ผมคิดถึงบุนเดสลีก้าก็คือสโมสรโคโลญจน์ ที่นี่เป็นมากกว่าสโมสรสำหรับผม เพราะมันคือบ้านของผม"

"บางทีผมอาจจะได้กลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้งก็ได้ มันเป็นตัวเลือกที่อยู่ในใจผมเสมอมา"

"ผมอยากจะเคารพสัญญาของอาร์เซนอล แต่อย่างที่ผมบอกไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้นในโลกของฟุตบอล"

"บางทีทุกสิ่งทุกอย่างอาจเกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็วก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม! ปืนเทงบช็อป 70 ล. วางมานด์ซูคิชเป้าเบอร์หนึ่ง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีตีข่าวว่า บอร์ดบริหารไอ้ปืนใหญ่เตรียมอนุมัติงบประมาณราว 70 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกาหัวหอกจอมโขกของทีมเสือใต้เป็นเป้าหมายหลัก
  • ชุดชาวพร้อมขายเบนเซม่าให้ปืน
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้ข้อเสนอก้อนมหึมา
  • หลอเลย!สยองอาร์เตต้าถูกบอยด์เข้าปะทะจนฟันร่วง
    สุดสยอง !! มิเคล อาร์เตต้า ห้องเครื่องอาร์เซน่อล เข้าปะทะกับ จอร์จ บอยด์ หัวหอกของ ฮัลล์ ซิตี้ จนฟันร่วง แต่ที่น่าทึ่งกว่านั้นหลังจาก มิดฟิลด์ชาวสเปนได้รับการปฐมพยาบาลจากแพทย์ในทีม ก็สวมหัวใจสิงห์ลงเล่นต่อจนจบเกมส์
  • ปืนสนซิวเดจิโรลาโม่ปีกดาวรุ่งดาบคู่
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนใจจะดึงตัว ดีเอโก้ เด จิโรลาโม่ ปีกดาวรุ่ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาปลุกปั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะมีดีกรีระดับทีมชาติอิตาลี ชุดเยาวชน แถมยังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในเซเรีย อา อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »