ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชี้ริเบรี่ฟอร์มตกเป็นเรื่องของจิตใจ

เป๊ปชี้ริเบรี่ฟอร์มตกเป็นเรื่องของจิตใจ

Posted 26/04/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้สาเหตุที่ ฟร้องค์ ริบรี่ เพลย์เมคเกอร์ ฟอร์มตก เป็นเรื่องของสภาพจิตใจมากกว่าสภาพร่างกาย หลังแข้งฝรั่งเศสเล่นไม่ออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแพ้ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าสาเหตุที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง ฟอร์มการเล่นตกลงในช่วงที่ผ่านมา เป็นเพราะมีปัญหาด้านสภาพจิตใจมากกว่าสภาพร่างกาย

ริเบรี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ บาเยิร์น บุกไปแพ้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 0-1 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ กวาร์ดิโอล่า ก็เชื่อว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากที่ดาวเตะวัย 31 ปีเข้ารับการผ่าตัดสะโพกไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

"มันคือปัญหาสำหรับโค้ชที่จะต้องหาทางออกที่ถูกต้อง ผมต้องสนับสนุนเขาและผมก็ได้คุยกับเขาทุกวัน เขาสู้เพื่อทีมอยู่เสมอ ปัญหาไม่ใช่ที่ขาของเขา มันเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวของเขา" กุนซือชาวสเปน กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น จะลงสนามฟาดแข้งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในเกมบุนเดสลีกา ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือใช้ริเบรี่ลุ้นโป้งเกมฟัดนกนางนวล
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" เบรเมน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • จัดเต็ม! ปืนเทงบช็อป 70 ล. วางมานด์ซูคิชเป้าเบอร์หนึ่ง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีตีข่าวว่า บอร์ดบริหารไอ้ปืนใหญ่เตรียมอนุมัติงบประมาณราว 70 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกาหัวหอกจอมโขกของทีมเสือใต้เป็นเป้าหมายหลัก
  • รุมเมนิกเก้รับสัมพันธ์เสือเหลืองแช่แข็งมา10ปี
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกแช่แข็งไปนานแล้วตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน สืบเนื่องจากประเด็นที่พวกเขาให้ทัพ "เสือเหลือง" ยืมเงิน 2 ล้านยูโร แต่กลับถูกกล่าวหาว่าเรียกดอกเบี้ยสุดโหด จนทำให้เกิดเป็นสงครามน้ำลายนับแต่นั้นมา
  • ร็อบเบนชี้เสือใต้ฟอร์มดีไม่สมควรพ่ายชุดขาว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" สมควรได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ หลังบุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 0-1 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธ พร้อมคาดเกมนัดสอง แม้จะได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่ก็คิดว่าทีมของตนน่าจะเจอกับงานที่หนักขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นจึงต้องเตรียมตัวที่จะรับมือเอาไว้ให้ดี หากหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »