ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จิ๊กซอว์ที่ขาดหาย! "มู"กาหัว"วิดัล"อัดแน่นกลางสิงห์

จิ๊กซอว์ที่ขาดหาย! "มู"กาหัว"วิดัล"อัดแน่นกลางสิงห์

Posted 27/04/2014 by siamsport

 

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเล็งสอยห้องเครื่องตัวเทพของเจ้าม้าลายเสริมแกร่งทัพสิงห์บลูในช่วงซัมเมอร์นี้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของเชลซี วางแผนยื่นข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ ทาบทาม อาร์ตูโล วิดัล กองกลางฟอร์มแรงของยูเวนตุสร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Sunday People

เดอะ แฮปปี้ วัน ส่งแมงมองตามดูฟอร์มมิดฟิลด์วัย 26 กะรัต ชนิดติดขอบสนามอยู่หลายครั้งในปีนี้ โดยหวังโน้มน้าวใจนักเตะด้วยการยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตกว่าที่ได้รับอยู่กับต้นสังกัดปัจจุบันด้วย

อย่างไรก็ตาม หากเบียงโคเนรียังปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว สิงโตน้ำเงินครามก็พร้อมแนบ รามิเรซ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิลเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย หลังมองว่าดาวเตะทีมชาติชิลีคือส่วนเติมเต็มในแดนกลางที่ทีมขาดอยู่ในเวลานี้

โดย วิดัลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเจ้าม้าลายเมื่อ 3 ปีก่อน หลังซัลโวไปทั้งสิ้น 28 ประตู และทำ 17 แอสซิสต์ จาก 95 เกมในศึกกัลโช เซเรีย อา พร้อมทั้งมีลุ้นพาทีมชูถ้วยสคูเด็ตโต้สามสมัยซ้อนในปีนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเชื่อมูอยากเห็นหงส์ซิวแชมป์มากกว่าเรือใบ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี อยากเห็น "หงส์แดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากว่า "สิงห์บลูส์" ไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกัน และโค้ชชาวโปรตุเกสก็คอยให้การสนับสนุนมาตลอด
  • ชี้ชะตาแชมป์!หงส์ฟัดเดือดสิงห์,ซัวเรซวัดคมบา
    ศึกนัดหยุดโลกและอาจ เป็นเกมชี้ชะตาตัดสินหาทีมแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงนำปิดสกอร์ เกมเปิดรังรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูง ที่ต้องการอย่างน้อยผลเสมอเพื่อลุ้นแย้งแชมป์ต่อไปโดยน่าจะใช้บริการของ เดมบา บา เป็นศูนย์หน้าตัวจริง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • บุกถ้ำสิงห์! บาร์ซาเล็งดึง รามิเรส เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว บาร์เซโลนา กางแผนเตรียมดึงตัว รามิเรส เสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มูยันพร้อมอยู่สิงห์ตามสัญญาไม่โยกคุมผีแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี บอก ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมถึงมีคนคิดว่าเขาจะไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีหน้า ยืนยันพร้อมคุมทีมตามสัญญา 4 ปี หรือจนกว่าจะไม่เป็นที่ต้องการของบอร์ด "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »