ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มิรัลลาสเบรคเบลเยียมอย่าเรียกยานาไซไปบอลโลก

มิรัลลาสเบรคเบลเยียมอย่าเรียกยานาไซไปบอลโลก

Posted 27/04/2014 by goal.com

 

กองหน้าของทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปเตือนประเทศชาติว่ามันคง เร็วเกินไปที่จะเรียกปีกนรกแตกของแมนฯยูไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิลในช่วงกลาง ปีนี้

เควิน มิรัลลาส กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ออกโรงเบรคทีมชาติเบลเยียม ว่ายังเร็วเกินไปที่จะเรียกตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปฟุตบอลโลกในช่วงกลางปีนี้

รายงานล่าสุดระบุว่าปีกมากเชื่อ สายได้ตัดสินใจเลือกทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปเป็นทีมชาติของตัวเองเรียบร้อยแล้ว และมีข่าวลือว่ามาร์ค วิลมอตส์อาจตบรางวัลด้วยการใสชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะไปลุยบราซิล

"ผมคิดว่าอัดนานน่าจะรู้สึกกดดันเลยรีบ ตัดสินใจเลือกเบลเยียม ซึ่งผมถือว่าเป็นข่าวดีเพราะเขาคือนักเตะที่เก่ง แต่ผมคิดว่ามันคงไม่ยุติธรรมหากเขาจะมีชื่อไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิลช่วงกลาง ปีนี้ด้วย เพราะเพื่อนร่วมชาติหลายคนยังไม่รู้จักเขาเลย และเขาเองก็ยังไม่รู้จักเช่นกัน" มิรัลลาส บอกกับ ผู้สือข่าว

"อีก สิ่งที่สำคัญคือตอนนี้เขาไม่ได้เป็นตัวหลักของแมนฯยูไนเต็ด และเบลเยียมเองก็ไม่ใช่ว่าจะมีไม่มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งของเขา ผมคิดว่าเขายังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองเท่าไหร่กับแมนฯยูไนเต็ด เขาจำเป็นต้องก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของสโมสรก่อน และผมคิดว่ามันคงเหมาะสมหากเขาจะได้ไปฟุตบอลยูโร 2016"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »