ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เว่อร์ป่ะ!ฝอยทองขอการ์ด4คนดูแลโด้ในบอลโลก

เว่อร์ป่ะ!ฝอยทองขอการ์ด4คนดูแลโด้ในบอลโลก

Posted 30/04/2014 by siamsport

กลัวหายอย่างแรง! ฝ่ายจัดการแข่งขันเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ส่อท่ามีเรื่องให้หัวหมุนไม่น้อย หลังสื่อตีข่าวทีมชาติต่างๆร้องขอสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมกันถ้วนหน้า นำโดยโปรตุเกส ที่หวังได้การ์ด 4 คนไว้คอยตามประกบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีม กันเลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าอาจมีบอดี้การ์ดหรือองครักษ์ถึง 4 คน ไว้คอยดูแลรักษาความปลอดภัย ในช่วงที่ทำหน้าที่นำทีมชาติโปรตุเกสเข้าร่วมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้

ลันเซ่ หนังสือพิมพ์แดนกาแฟ รายงานเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าทัพ "ฝอยทอง" ได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันเวิลด์ คัพ ถึง 6 คน โดย 4 คนมีไว้สำหรับการตามอารักขาแฟนหนุ่มของแม่สาว อิริน่า เชค แต่เพียงผู้เดียวแบบไม่ให้คลาดสายตากันเลยทีเดียว ขณะที่ทีมชาติฝรั่งเศสได้เรียกร้องขอใช้ครีมอาบน้ำแทนสบู่ก้อนทั้งหมดอีกด้วย

นอกจากนี้ตัวแทนจากทวีปเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น ยังต้องการให้เพิ่มเติมอ่างอาบน้ำยี่ห้อดัง จากุชชี่ ในห้องพักสำหรับนักเตะทุกคน ส่วนทีมชาติอุรุกวัยร้องขอเครื่องปรับอากาศแบบที่ไม่ส่งเสียงดังรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานาไซเฮ!ติดทัพเบลเยียมก่อนตัดตัวชุดบอลโลก
    อัดนาน ยานาไซ ปีกวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยันชัดเจ้าตัวมีชื่อเป็นหนึ่งใน 27 นักเตะเบื้องต้นที่จะลุยบอลโลก 2014 ที่บราซิล กลางปีนี้แน่นอน
  • ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ได้ขุมกำลังชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว แต่ยังไม่ระบุชื่อออกมา พร้อมลั่น ไม่ว่าใครจะเล่นกับสโมสรได้ดีแค่ไหนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันก็จะไม่ส่งผลกระทบกับสิ่งที่อยู่ในใจของตนแน่
  • แฟนผีหายห่วง! น้าซาร์ซูฮก"ฟาน กัล"โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงาน
    สาวกเร้ดอาร์มีโปรดวางใจ! อดีตนายด่านจอมหนึบของปีศาจแดง การันตี นายใหญ่ชาวดัตช์คือกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
  • ปูดฟานกัลจ่อเซ็นคุมผีต้นสัปดาห์นี้เลย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มีสิทธิ์ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้เลย เพื่อที่จากนี้ไปจะได้ไม่ต้องกังวล และทุ่มสมาธิให้กับการเตรียมทัพ "อัศวินสีส้ม" สู้ศึกฟุตบอลโลกอย่างเดียว คาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าจ้างรวม 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »