ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่โวตราหมีสมควรได้เข้าชิงชปล.

ซิเมโอเน่โวตราหมีสมควรได้เข้าชิงชปล.

Posted 01/05/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด เชื่อ "ตราหมี" คู่ควรสุดๆ กับการได้เข้าชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกสอย เชลซี ถึงบ้าน 3-1 พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ทุ่มเทสุดยอด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว หลังจากที่ "ตราหมี" ระเบิดฟอร์มสุดยอด บุกไปปราบ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าชิงดำด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1

หลังจากที่เสมอ 0-0 ในเกมนัดแรกที่ บิเซนเต้ กัลเดรอน เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว มาเกมนี้ เชลซี ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในนาทีที่ 36 ทว่านาทีที่ 44 แอต. มาดริด มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ อาเดรียน โลเปซ

ครึ่งหลัง แอต. มาดริด พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการสังหารลูกโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 60 และนาทีที่ 72 อาร์ด้า ตูราน ก็มายิงประตูปิดเกม 3-1 ส่งให้ "ตราหมี" ได้เข้าไปชิงดำกับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้

"เราทำทุกอย่างเต็มความสามารถเท่าที่มี และเราก็สมควรได้เข้าชิงฯ แล้ว เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำประตูให้พวกเขาได้ก่อน แต่เราก็รู้ว่า แค่ยิงประตูเดียวมันก็สามารถเพิ่มความยากลำบากเป็นทวีคูณให้พวกเขาได้ เพราะฉะนั้นเราก็เลยสู้เต็มที่เพื่อทำประตูให้ได้"

"เกมในคืนนี้มันเป็นผลมาจากการทุ่มเทจริงๆ มันเป็นเกมที่ดวลกันด้วยแท็กติกจนกระทั่งเกิดประตูแรก พวกเขาขึ้นนำก่อน แต่เราก็สามารถเอาคืนได้อย่างรวดเร็ว" ซิเมโอเน่ เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยกกูร์กตัวส์, คอสต้า คีย์แมนพาหมีล้มสิงห์เข้าชิง UCL
    กุนซือเจ้าบ้านยกให้นายด่านตัวยืม กองหน้าตัวเก่ง และหัวจิตหัวใจของทีมเยือน เป็นกุญแจสำคัญที่ส่งให้พวกเขากุมชัยชนะ ผ่านเข้าสู่นัดชิงที่ลิสบอนในที่สุด
  • ตราหมีของจริง!บุกเขี่ยสิงห์ร่วงคาบ้าน3-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงลา ลีกา ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมผ่านเข้ารอบสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 40 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพุธที่ 30 เมษายน 2557เชลซี (อังกฤษ) 1-3 แอต.มาดริด (สเปน)(รวมผ...
  • สิงห์เฮ!อาซาร์คืนทัพ,ตราหมีจัดคอสต้ายิง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ข่าวดีผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมลงกันครบโดย เอแดน อาซาร์ จะลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอต.มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ ที่มีทีเด็ดคือ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวกลั่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 30 เม.ย. ศกนี้
  • ราชันทะลุชิง!บุกย้ำชัยเสือใต้4-0รวมเฮ5-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ด้วยการบุกไปไล่ถล่ม "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบหมดสภาพ 4-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 5-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสองวันอังคารที่ 29 เมษายน 2557บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี) 0-4 เรอัล มาดริด (สเปน)(รวมผลสองนัด เรอัล ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »