ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนน ภิญญาดา วีเจ.สาวเปรี้ยวซ่ากับเสน่ห์เฉพาะตัว

แนน ภิญญาดา วีเจ.สาวเปรี้ยวซ่ากับเสน่ห์เฉพาะตัว

Posted 06/05/2014 by siamsport

แนน-ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ สาวคนนี้เพิ่งเข้ามารับหน้าที่วีเจ.ทางช่อง You2Play TV วันนี้เราจะพาคุณไปสัมผัสวีรกรรมมากมายที่ทั้งแก่นเซี้ยว ทั้งเปรี้ยว และแสบสุดๆ

 

ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ (แนน)

อายุ : 19 ปี

น้ำหนัก : 47 กก.

การศึกษา : เลอ กอร์ดองเบลอ ดุสิตธานี

ผลงานที่ผ่านมา : MV : “บ้านเล็ก” (แสตมป์), “ความทรงจำ” (The Musketeers), “ง่ายๆ แต่เหงา” (ซี) ฯลฯ

ผลงานล่าสุด : VJ รายการ สยามพาเหรด ทางช่อง You2Play TV

-------------------------------------

คุณเข้ามาเป็นวีเจ.ของ You2Play TV ได้ยังไง?

แนนถ่าย MV เพลง “ความทรงจำ” (The Musketeers) แล้วผู้กำกับเขาแนะนำให้ลองไปแคสติ้งวีเจ. กับ You2Play ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะได้ แต่สุดท้ายก็ได้ทำงานนี้ค่ะ

 

ดูจากภายนอก เราว่าคุณดูเป็นสาวเปรี้ยว

คนอาจจะคิดว่าแนนหยิ่ง ดูเชิดๆ ไม่ค่อยเฟรนด์ลี่ ก็เลยไม่ค่อยกล้าเข้ามาคุย แต่ความจริงแล้วแนนคุยเก่งมาก แนนจะเป็นคนห้าวๆ ขี้โวยวาย และไม่มีความหวานอยู่ในตัวเลย... สมัยเด็กเกเรมาก คือโดยเนื้อแท้แล้วแนนเป็นคนนอบน้อม ถ้ามีใครมาทำไม่ดีกับเรา แรกๆ ก็จะทนก่อน ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ก็จะระเบิดออกมาเลย (หัวเราะ) เคยทะเลาะกับอาจารย์ด้วย...

 

ไหนเล่ามาซิ?

วันนั้นสอบเสร็จแล้ว แนนกำลังจะเดินออกจากมหาวิทยาลัย แต่บังเอิญวันนั้นใส่กระโปรงค่อนข้างสั้น อาจารย์คนนี้เขาไม่ค่อยขี้หน้าแนนแต่แรกอยู่แล้ว เขาเห็นว่าแนนเดินคุยโทรศัพท์โดยไม่สนใจเขา ก็เลยเดินเข้ามากระชากจนกระเป๋าแทบจะหลุดออกจากแขน ดึงแขนเราจนห้อเลือด ลากและผลักเรา แถมยังพูดจาแรงมาก แนนโมโหมากก็เลยพูดไม่ดีใส่เขาบ้าง แนนถ่ายรูปแขนที่ห้อเลือดไปให้พ่อดู พ่อก็เลยบุกมาเอาเรื่องถึงมหาวิทยาลัย

 

ดุเดือดจริงๆ!

อาจารย์ทุกคนเขาจะรู้นิสัยแนนดี ถ้าใครไม่มาทำแนนก่อน แนนก็จะไม่ทำกลับ เพราะเราทำงานในวงการมาตั้งแต่เด็ก ถูกปลูกฝังความเป็นคนนอบน้อมมาตลอด...

 

แต่ก็ยังเกเร?

แนนเกเรมากค่ะพี่ กำแพงโรงเรียนแนนก็ปีนมาแล้ว หลังคาก็ปีน (หัวเราะ) อยู่ในกลุ่มเพื่อนเฮ้ว แนนก็เลยเฮ้วไปด้วย ตอนนั้นประมาณ ม.3 เพิ่งย้ายมาจากโรงเรียนเก่า เพราะเพื่อนเฮ้วๆ ในกลุ่มถูกเชิญออกไปหลายคน แต่ก็อยู่ได้ปีเดียวแล้วก็ต้องออกอีก

 

มันซ่าจริงๆ วุ้ย!

ออกเพราะโดดเรียนบ่อย (หัวเราะ) เข้ามาเรียนอาทิตย์แรก แม่โทรมาถามว่าอยู่ไหน ก็ตอบไปว่าอยู่แถวโรงเรียน แม่ก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ต้องเลย ตอนนี้ชั้นอยู่โรงเรียน เธอนั่นแหละอยู่ไหน?” (หัวเราะ) เพราะครูโทรไปฟ้องแม่ว่าไม่มาเรียน... และแนนยังเป็นคนแรกในโรงเรียนที่ปีนหลังคาหนีเรียนด้วย!

 

ปีนหลังคาหนีเรียน????

ใช่ค่ะ ปีนหลังคาสังกะสีออกไป (หัวเราะ) จริงๆ มันก็ไม่ได้อยากโดดเรียนหรอก แต่ตอนนั้นเรารู้สึกว่ามันท้าทาย นอกจากนั้นยังโดนอาจารย์สั่งตัดผมทุกวัน จนต้องซอยผมสั้นอยู่พักใหญ่ (หัวเราะ)

 

คุณชอบผู้ชายแบบไหน?

ชอบคนดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่ แต่แปลกอย่างหนึ่ง... เวลาแนนชอบใครมากๆ เขาจะไม่ค่อยสนใจแนน แต่คนที่เราเฉยๆ เขาจะสนใจเรามาก

 

ผู้ชายแบบไหนที่ไม่มีทางจะเอามาทำพันธุ์เด็ดขาด?

ผู้ชายเซลฟ์จัด มั่นใจในตัวเองสูงเกินไปจนไม่ฟังคนอื่น เชื่อว่าตัวเองรวยแล้วจะจีบใครก็ได้ แบบนี้ไม่ชอบเลย

 

ระหว่างเสือผู้หญิง กับพวกบื้อ จะเลือกอย่างไหน?

เอาบื้อดีกว่า คนบื้อเขารักเรา ยังๆไงเขาก็ยังอยู่กับเรา ส่วนคนเจ้าชู้นี่ถ้าเรารักเขามากก็จะเสียใจมาก แล้วถ้ายิ่งต้องวิ่งตามเขาไปเรื่อยๆ ก็จะยิ่งเจ็บหนัก แนนชอบให้เขาเป็นฝ่ายตามเรามากกว่าที่จะเป็นฝ่ายตามเขา

-------------------------

เรื่อง : อภิศักดิ์ เจือจาน

ภาพ : ศุภกร ริมสมุทร์

ผู้ช่วยช่างภาพ : สรศักดิ์ ล้ำเลิศวาที

ขอขอบคุณ : You2Play TV

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเบอร์ลี่ ปัดจูบ หมาก บนเครื่องบิน รับควงเที่ยวเกาหลี
    นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ปัดจูบ "หมาก ปริญ" บนเครื่อง รับควงเที่ยวเกาหลีแต่ไปหลายคน กั๊กสถานะพี่ แจงหายหน้าเพราะถ่ายละคร
  • แห่ชม''พลอย''ใจบุญแวะให้เงินขอทาน
    ชาวเน็ตแชร์ข้อความชม "พลอย-เฌอมาลย์" ว่อนโลกไซเบอร์! ถึงจะรีบแต่ยังมีเวลาทำบุญให้เงินขอทาน แฟนคลับโพสต์อย่ามองคนแค่บุคลิกภายนอก ฟากนางเอกสาวปลื้มแฟนคลับตั้งแฟนเพจ pp island จับเป็นคู่จิ้น "โป๊ป" หยอก เรียกแทนตัวกันและกันว่า "กระรอกกับอ้วน"
  • หญิง รฐา โล่ง! ปลดหนี้ให้ แม่น้อย หมดแล้ว
    เป็นสาวที่ทุ่มเทให้กับการทำงานมาตลอดสำหรับ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" จนสามารถปลดหนี้สินให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" ได้จนหมดแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าสาวหญิง ซื้อบ้านราคา 8 หลัก ให้คุณแม่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งอกเลยทีเดียว
  • ร้ายฝุดฝุด''ซาร่า''ทิ้งทวนเซ็กซี่ก่อนคืนฮอลีวู้ด
    ร้ายแซ่บเว่อร์ ยกให้ซุปตาร์"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ก่อนจะคืนสู่เหย้า สาวเซ็กซี่ก็ส่งภาพเซ็กซี่มาให้หนุ่มๆเลือดกำเดาไหลผ่านไอจี ครั้นพอมาถึงไทยก็อัพโชว์อีกชุด..ดด เบา เบา และก่อนที่จะคืนสู่ฮอลีวู้ดในวันพรุ่งนี้(6 พฤษภาคม)"ซาร่า"ก็โพสต์รูปซาบซ่าส์ บิกินี่ .. หลับตาปี๋นะจ้ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »