ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจน" เน้นไห้วพระทำบุญ ปัดเสพติดเสริมดวง

"เจน" เน้นไห้วพระทำบุญ ปัดเสพติดเสริมดวง

Posted 08/05/2014 by สยามบันเทิง

ต้องบอกว่าช่วงจังหวะชีวิตของสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว เจนสุดา ปานโต ดูจะรุ่งสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน และความรัก เลยเป็นเหตุให้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เจน ไปเสริมดวงกับหมอดูให้งานดี เงินดี ความรักก็ดี ถึงขั้นเปิดเมมเบอร์เลย ให้หมอดูคนนี้คอยเช็คดวงให้ตลอด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวเจน ซึ่งเจ้าตัวขอก็ชี้แจงข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่า


 “ไม่มีนะ เจนมีพี่ที่สนิทที่เค้าสามารถดู ดวงได้ แค่ว่าไม่ได้มีเปิดเมมเบอร์ ตังค์ยังไม่เคยจ่ายเค้าสักบาท (เห็นว่าชื่อหมอเอก) พี่เอก อันนี้รู้จัก แต่ว่าไม่ได้ไปเปิดเมมเบอร์ พี่เอกน่ารักมาก พาไปไหว้พระ ที่รู้จักก็เพราะพี่ที่เอ็มทีวีเคยดูคิวให้เจน แล้วเค้าเป็นเพื่อนกัน เลยรู้จักพี่เอก ก็มีการไปไหว้พระบ้าง แต่ไม่ได้มีเปิดเมมเบอร์ และเจนก็ไม่ได้เจอพี่เอกเป็นปีแล้วอ่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรนะ เค้าก็แค่บอก ถ้าเจนจะเดินทางให้เจนสวดมนต์บทนี้นะ มันจะดี เวลาไปไหนมาไหน เพราะเราเดินทางเยอะ ถามว่ามีปรึกษาหมอดูมั้ย ก็ไม่ค่อย เอาจริงๆ นะ ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว เป็นคนชั่วไปทำบุญแล้วหวังอะไรตอบแทนก็ไม่เวิร์ค ต่อให้เปิดเมมเบอร์ล้านนึงแต่เป็นคนชั่วก็ไม่เวิร์คอยู่ดี (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ยย่ะ! '' เจนสุดา'' ลุกส์กระต่ายน้อยเวรี่เซ็กซี่
    อูว์ ว้าว .... ทำเอาเสือสิงห์กระทิง กระซู่ แอนด์ ชะนี ..ทั้งหลาย ตลอดจนคุณสุภาพบุรุษต่างก็แก้วตาร้าว!! เลือดกำเดาไหลไปตามๆกัน เมื่อหันมาเห็น "เจน" เจนสุดา ปานโต ลุกส์ใหม่เธอแปลงร่างเป็นกระต่ายน้อยที่ซิวหัวใจทุกคนได้เกินร้อยลงนิตยสาร Playboy ทำเอาน้ำย่อยออกฤทธิ์ น้ำลายไหลหมดต่อมในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าเธอจะหันโพสต์ท่าในมุมไหน .. กดไลค์กระจาย ...กดแชร์กระฉูด
  • แก๊งนางฟ้ารวมตัว! กระเตงลูกหลานเยี่ยมบ้าน เจนี่ อัศวเหม
    ดูกันชัดๆ "แก๊งนางฟ้า" ยังคงรักใคร่สามัคคียังอย่างเหนี่ยวแน่น แม้ปีนี้จะผ่านข่าวยุให้แตกคอกันตลอด ล่าสุด "เจนี่ อัศวเหม" ได้นัดแนะชักชวนแก๊งเพื่อนสาว กระแตงลูกๆ หลานๆ น่ารักมาเที่ยวเยี่ยมที่บ้านอัศวเหม งานนี้รวมตัวกัน(เกือบ)ครบแก๊ง ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, คริส หอวัง, เจน เจนสุดา และ นานา ไรบีนา ที่อุ้มลูกแฝด บีนา-บรูคลิน มาเที่ยวบ้านคุณน้าเจนี่ด้วย ส่วน พอลล่า เทเลอร์ ติดคิวถ่ายละคร ขอส่งลูกสาว น้องไลลา มาเป็นตัวแทน ให้แก๊งนางฟ้าช่วยเลี้ยงแทนชั่วคราว คราวนี้คอนเฟิร์มนะ..แก๊งนางฟ้า นางยังรักใคร่กันดี
  • เจนสุดา โชว์ป๋าซื้อเวสป้าให้แฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์
    เจนสุดา หลังมีข่าวหัวใจเป็นสีชมพูซุ่มคบกับหนุ่มนักธุรกิจ "พอล สิริสันต์" เรียกว่าสวีทจนกลุ่มเพื่อน ๆ เอ่ยปากแซวกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีข่าวลือว่าสาวเจนนั้น โชว์ป๋าถอยเวสป้าให้หนุ่มคนสนิท งานนี้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวธุรกิจ ravissant สาวเจนชี้แจงระรัวเลย
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »