ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โด้ชูกระทิง-แซมบ้าน่าผงาดแชมป์โลก

โด้ชูกระทิง-แซมบ้าน่าผงาดแชมป์โลก

Posted 12/05/2014 by siamsport

เมิน "ฝอยทอง" และ "สิงโตคำราม" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทองโปรตุเกส ฟันธงฉับ "กระทิงดุ" กับ "แซมบ้า" มีลุ้นครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 มากกว่าใครเพื่อน พร้อมยืนยันไม่กดดันอะไรทั้งนั้นในการนำพาทัพบ้านเกิดบุกไปทำศึก เวิลด์ คัพ ณ ดินแดนกาแฟ ซัมเมอร์นี้ เชื่อความเก๋าและฝีเท้าอยู่ตัวอยู่แล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยกให้ "แชมป์เก่า" สเปน และ "เจ้าภาพ" บราซิล เป็นสองทีมตัวเก็งเต็งจ๋าผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังจะโม่แข้งกันในระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้ ขณะที่ทีมยักษ์ใหญ่ที่น่าจะมีลุ้นชูถ้วยในครั้งนี้ด้วย ก็น่าจะเป็น ฝรั่งเศส, อิตาลี และ อาร์เจนตินา แต่กลับไม่เชื่อว่า "ฝอยทอง" และ อังกฤษ จะมีโอกาสได้เฮใน เวิลด์ คัพ ฉบับแดนกาแฟ ครั้งนี้

ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน  กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองกระทิงดุ ว่า "บราซิล เป็นบ้านพี่เมืองน้องของเรา ซึ่งพวกเขายังพูดภาษาโปรตุกีสด้วยอีกต่างหาก และผมก็หวังว่าจะได้ไปร่วมสนุกที่นั่น ส่วน โปรตุเกส คงต้องดูกันไปทีละเกม ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในฟุตบอล"

"ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดก็คือ สเปน, บราซิล. ฝรั่งเศส, อิตาลี และ อาร์เจนตินา...ทีมใดก็ตามในกลุ่มนี้ต่างมีโอกาสก้าวไปสู่ชัยชนะได้ทั้งนั้นนั่นแหละ แต่สองทีมเต็งจ๋าย่อมต้องเป็น สเปน และ บราซิล"

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกกดดันบ้างหรือไม่ในการนำทัพบ้านเกิดลงสนามฟุตบอลโลกหนนี้นั้น โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมจะไม่กดดันตัวเองอยู่แล้วล่ะ ผมไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ให้ใครๆ ได้เห็นกันอีกแล้วนี่นา ผมใช้เวลาลงเล่นในระดับสูงที่สุดมานานหลายปีแล้วนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »