ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นาสรี่ไม่หวังติดธงตราไก่ลุยบอลโลก

นาสรี่ไม่หวังติดธงตราไก่ลุยบอลโลก

Posted 12/05/2014 by siamsport

ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้หวังติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล แต่หากมีชื่อติดทีม "ตราไก่" ก็จะขอทุ่มเทอย่างเต็มที่

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้รับเลือกติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่ามีฤดูกาลที่ดีกับต้นสังกัดก็ตาม
 
"ผมเคารพการตัดสินใจของเขา (ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส) เขาตัดสินใจ นั่นคือสิ่งที่มันเป็นไป ผมจะไปพักผ่อนและดูฟุตบอลโลกทางทีวี" นาสรี่ กล่าว
 
นาสรี่ พังประตูแรกในเกมนัดปิดท้ายฤดูกาลที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ลีก คัพ จากการเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อเดือนมีนาคมด้วย
 
"ถ้าผมได้ไปบราซิล ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ ถ้ามันยังไม่เพียงพอสำหรับการเป็นตัวจริงของสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคว้าแชมป์ 2 รายการ มันก็คงไม่แย่เกินไปนักสำหรับผม" นาสรี่ กล่าว
 
นาสรี่ โดนสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ส่งลงโทษแบน 3 นัดจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในศึกยูโร 2014 ที่โปแลนด์และยูเครน หลังเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ "ตราไก่" แพ้ต่อ สเปน 0-2
 
"ผมไม่ได้โทษตัวเองมากนัก ผมมีเกมที่แย่ในยูเครนเหมือนกับเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องอื่นๆ มันเป็นเพียงการเสรแสร้ง มันเป็นแค่ข้อแก้ตัว ผมเล่นให้กับหลายสโมสรและผมไม่เคยมีปัญหานอกสนามหรือในห้องแต่งตัวเลย ตอนนี้คุณไม่สามารถเป็นเพื่อนกับนักเตะ 23 คนในทีมได้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น" แข้งจอมเทคนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต
  • โด้ชูกระทิง-แซมบ้าน่าผงาดแชมป์โลก
    เมิน "ฝอยทอง" และ "สิงโตคำราม" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทองโปรตุเกส ฟันธงฉับ "กระทิงดุ" กับ "แซมบ้า" มีลุ้นครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 มากกว่าใครเพื่อน พร้อมยืนยันไม่กดดันอะไรทั้งนั้นในการนำพาทัพบ้านเกิดบุกไปทำศึก เวิลด์ คัพ ณ ดินแดนกาแฟ ซัมเมอร์นี้ เชื่อความเก๋าและฝีเท้าอยู่ตัวอยู่แล้ว
  • กิ๊กส์ หนุน เบลเยียมหนีบยานาไซไปบอลโลก
    บอสใหญ่ชั่วคราวของแมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่ารุ่นน้องในทีมของเขาสมควรมีชื่อติดทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปไปโชว์เพลงแข้งที่บราซิลในช่วงกลางปีนี้
  • เมสซี มั่นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้แม้ไม่เคยเป็นแชมป์บอลโลก
    ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าแม้เขาจะไม่สามารถพาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้เลย แต่เขาก็สามารถไปถึงตำแหน่งนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »