ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชียเรอร์กระตุ้นรูนได้เวลาฉายแสงในบอลโลก

เชียเรอร์กระตุ้นรูนได้เวลาฉายแสงในบอลโลก

Posted 12/05/2014 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เอาใจช่วย เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลยในฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ยกระดับตัวเองขึ้นชั้นแข้งเทพแบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังฟอร์มห่วยในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ แม้จะเข้าใจดีว่า รูนี่ย์ ไม่เคยเล่นฟุตบอลโลก แบบฟิตเต็มสูบสักครั้ง

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เป็นเวทีโชว์เพลงแข้งครั้งสำคัญของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าหมายเลขหนึ่งทีม "สิงโตคำราม" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องยกระดับฝีเท้า และทำผลงานให้โดดเด่นที่สุด หากอยากพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นหนึ่งในแข้งเทพระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่
 
รูนี่ย์ เป็นตัวความหวังของทีมชาติอังกฤษ ในการตะลุยฟุตบอลโลกแดนแซมบ้า แต่ปัญหาคือ อดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน มักโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานเสมอในการลุยทัวร์นาเมนต์ใหญ่ โดยเขายิงประตูไม่ได้เลยในการเล่นฟุตบอลโลก 2 ครั้งหลังสุด แต่ปัญหาส่วนหนึ่งเพราะ รูนี่ย์ โชคร้าย เจ็บก่อนฟุตบอลโลก เปิดฉากเสมอ คราวนี้จึงถือว่าเขามีฟุตบอลโลก ที่น่าจะพร้อมกว่าหลายครั้ง
 
"มันเป็นช่องว่างในอาชีพที่เขาต้องถมให้เต็ม แต่เขาก็ไม่เคยไปเล่นฟุตบอลโลก ในสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุดสักครั้ง และคุณจะไปเถียงสถิติในการเล่นทีมชาติของเขาก็ไม่ได้ แต่เขาต้องโชว์ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ถ้าเขาทำได้ เขาจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้เรามีฟุตบอลโลกที่ประสบความสำเร็จ หาก เวย์น รูนี่ย์ เล่นดี อังกฤษ ก็จะเล่นดีด้วย"
 
"ผมเป็นแฟนของเขา เขามีคุณสมบัติทุกอย่างครบถ้วน แต่เพื่อก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาต้องมีทัวร์นาเมนต์ที่สุดยอดใน บราซิล ถึงอย่างนั้น เมสซี่ เองก็ยังพิสูจน์ตัวเองในฟุตบอลโลก ไม่ได้เหมือนกัน" เชียเรอร์ กล่าว
 
รูนี่ย์ ยิงให้ทีมชาติอังกฤษ ไป 38 ประตูแล้ว ขาดเพียง 11 ประตูเท่านั้น ก็จะเทียบเท่ากับสถิติสูงสุดที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนาน "ปีศาจแดง" ทำไว้ ขณะที่ในฟุตบอลโลก 2014 อังกฤษ อยู่กลุ่มดี กับ อิตาลี, คอสตาริกา และ อุรุกวัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »