ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮอตชอตหนุนแลมเบิร์ตไปลุยบอลโลก

ฮอตชอตหนุนแลมเบิร์ตไปลุยบอลโลก

Posted 12/05/2014 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน ติดธง "สิงโตคำราม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ชี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่สังหารจุดโทษได้ดีที่สุด และจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในเวลาที่ทีมประสบปัญหาการพังประตู
 
อลัน เชียเรอร์ ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเก๋า "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สมควรที่จะถูกเรียกตัวติดทีม "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
แข้งวัย 32 ปี ยิง 12 ประตูให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และ เชียเรอร์ ก็เชื่อว่าความเชี่ยวชาญในการสังหารลูกนิ่งต่างๆ น่าจะเป็นทีเด็ดให้กับ อังกฤษ ได้ในศึกเวิลด์ คัพ 2014
 
"หนึ่งในเหตุผลที่ผมอยากให้ ริคกี้ แลมเบิร์ต ไปก็คือ เราได้เห็นแล้วว่าการยิงจุดโทษมีความสำคัญแค่ไหนกับ อังกฤษ ในรายการใหญ่ๆ ตลอดช่วง 25 ปีที่ผ่านมา สถิติยิงจุดโทษของ แลมเบิร์ต กับ เซาธ์แฮมป์ตัน น่าทึ่งมาก แต่ผมก็อยากให้เขาไป บราซิล จากความสามารถโดยรวมของเขา"
 
"การมีเขาอยู่ในทีมของคุณทำให้รู้ว่าถ้ามีการยิงจุดโทษเมื่อไหร่เขาก็พร้อมที่จะรับหน้าที่สังหาร มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโค้ช ในการเล่นปกติ ถ้าเรามีปัญหาการยิงประตู เขาก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เขาลงมาและยิงได้ในสัมผัสแรกในเกมกับ สกอตแลนด์ ที่เวมบลีย์ และนั่นคือความสามารถที่ยอดเยี่ยม" เชียเรอร์ กล่าว
 
สำหรับ แลมเบิร์ต ยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 4 นัดกับ อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียเรอร์กระตุ้นรูนได้เวลาฉายแสงในบอลโลก
    อลัน เชียเรอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เอาใจช่วย เวย์น รูนี่ย์ ยิงประตูให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลยในฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ยกระดับตัวเองขึ้นชั้นแข้งเทพแบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังฟอร์มห่วยในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ แม้จะเข้าใจดีว่า รูนี่ย์ ไม่เคยเล่นฟุตบอลโลก แบบฟิตเต็มสูบสักครั้ง
  • นาสรี่ไม่หวังติดธงตราไก่ลุยบอลโลก
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้หวังติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล แต่หากมีชื่อติดทีม "ตราไก่" ก็จะขอทุ่มเทอย่างเต็มที่
  • แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต
  • กิ๊กส์ หนุน เบลเยียมหนีบยานาไซไปบอลโลก
    บอสใหญ่ชั่วคราวของแมนฯยูไนเต็ด เชื่อว่ารุ่นน้องในทีมของเขาสมควรมีชื่อติดทัพปีศาจแดงแห่งยุโรปไปโชว์เพลงแข้งที่บราซิลในช่วงกลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »